Chuyện tình cảm 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 16/8: Bảo Bình chịu nhiều tổn thương

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần này, chuyện yêu đương, tình cảm đôi lứa, chồng vợ của 12 cung hoàng đạo sẽ ra sao?

Bạch Dương (21/3- 20/4)

Hôm nay, Bạch Dương không mấy vui vẻ, bạn đang bực bội vì chuyện công việc và tài chính không tốt. Cắc cớ này có thể khiến bạn dễ nóng giận, nổi cáu mà trút giận lên đầu người yêu hay vợ/chồng mình. Cũng may mắn là đối phương có phần nhẫn nhịn,  hiểu được tính khí thất thường của Bạch Dương. Vì thế, mọi căng thẳng, bức xúc được giải tỏa, 2 bạn sẽ tương tác với nhau bình thường trở lại.

bach_duong_

Đối với các Bạch Dương độc thân, một hoạt động thể thao, mang tính vận động chân tay có thể giúp bạn tìm thấy một nửa phù hợp.

Kim Ngưu (21/4- 20/5)

kim_nguu_

Bạn và nửa kia có thể phát sinh ra những tranh cãi, mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình. Vấn đề này khiến bạn thực sự khó xử, không biết phải giải quyết như thế nào, nên đứng về phía ai cho hợp lý. Chắc bạn sẽ cần nhiều thời gian để dàn xếp, hòa giải. Tuy nhiên, nhớ đừng "đổ thêm dầu vào lửa" đấy nhé!

Song Tử (21/5- 21/6)

Cuối tuần này, chuyện tình cảm của Song Tử không như bạn kỳ vọng. Bạn cảm thấy đối phương dần xa cách, không còn dành tình cảm cho bạn nhiều như trước. Bạn mong muốn nủa kia thông cảm, lắng nghe bạn nhưng hễ cứ đưa ra ngồi xuống tranh luận, buổi nói chuyện đó sẽ không có có hồi kết.

song_tu

Trách người ấy không tinh tế, nhưng thú thật thì Song Tử cũng có điểm sai, bạn quá hiếu thắng. Vì vậy, hãy hạ bớt cái tôi bản thân một chút nhé!

Cự Giải (22/6- 22/7)

Bạn đang cảm thấy tẻ nhạt khi gần đây luôn phải là người đứng ra lên kế hoạch hẹn hò, chủ động sắp xếp mọi thứ. Không chỉ vậy, cô ấy/anh ấy không thông cảm cho bạn mà còn gây sức ep cho bạn về cả lĩnh vực sự nghiệp. Cự Gải nên nói thẳng những bực dọc của mình với họ để điều chỉnh hợp lý.

Sư Tử (23/7- 22/8)

su_tu_

Tính khí nóng nảy của Sư Tử là điểm trừ trong mắt đối phương, bạn có thể khiến người mình yêu tổn thương hay khó chịu khi vô tình thốt ra lời gì đó vô ý. Thay vì bốc đồng và hấp tấp, bạn nên lắng nghe nhiều hơn, nói ít đi, và tham khảo góp ý của người ấy.

Xử Nữ (23/8- 22/9)

Bạn có xu hướng kén cá chọn canh, để bắt đầu với một mối quan hệ yêu đương đối với bạn quá khó khăn. Bạn dò xét, tìm hiểu từng tí một về họ, từ lịch sử tình trường, gia cảnh, sự nghiệp. Cẩn trọng là tốt, nhưng đừng để nó đi quá xa lại trở thành vụ lợi.

Thiên Bình (23/9- 22/10)

Thiên Bình là người khá nhạy cảm, bất kể người ấy nói gì cũng khiến bạn bận lòng suy nghĩ, lo lắng. Bên cạnh đó, bạn cũng hay tìm cớ chỉ trích, phê bình họ, dù ý định của bạn là tốt. Nói chung, cách cư xử của bạn có phần tiêu cực, và cần cải thiện, nếu không muốn dẫn tới rạn nứt hay cãi vã. Thiên Bình độc thân có lẽ cần nghỉ ngơi, tách mình ra khỏi trò chơi tình ái một thời gian để lấy sức.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, đối phương đã khiến cho bạn có cảm giác mất lòng tin, nghi ngờ. Bọ Cạp sẽ trải qua giai đoạn vô cùng drama, với nhiều cung bậc cảm xúc lúc thăng, lúc trầm.

2 bạn làm gì cũng "lệch pha" với nhau nên dễ gắt gỏng, gây gổ. Một cuối tuần hơi ảm đạm,nếu muốn níu kéo tình cảm, hãy hẹn nhua ra ngoài ăn tối nhé.

Nhân Mã (22/11- 21/12)

Cuối tuần của Nhân Mã vô cùng ngọt ngào, lãng mạnNồng nhiệt và lãng mạn. Nếu độc thân, bạn có thể nhận được một lời tỏ tình hoặc theo đuổi hết sức mạnh bạo từ một vệ tinh có tình cảm với mình. Tuy nhiên, oái oăm là bạn dường như không có cảm xúc với đối tượng này, và nhận thấy cách tiếp cận của họ quá bạo dạn, không hề phù hợp với bạn chút nào.

Ma Kết (22/12- 19/1)

Tuần này, Ma Kết vẫn không có gì thay đổi. Nếu độc thân, bạn vẫn sớm khuya đi về một mình, chưa thể tỉm thấy người phù hợp, dù cho ong bướm vẫn vây quanh. Còn nếu đang trong một mối quan hệ, bạn sẽ cần làm gì đó để đổi mới, tăng gia vị cho mối tình này. Hãy lên kế hoạch hẹn hò, làm gì đó bất ngờ cho nửa kia, như tặng quà, nấu một bữa ăn ngon cho họ, hay rủ người ấy tham gia các hoạt động mới mẻ mà trước đây hai bạn chưa từng thực hiện.

Bảo Bình (20/1- 18/2)

bao_binh

Bảo Bình trái tim đa sầu, đa cảm nên hôm nay chịu nhiều tổn thương khi đối phương buột miệng nói ra những điều không hay ho, đụng chạm đến lòng tự trọng của bạn.

Có lẽ, trong thời gian này bạn không nên chia sẻ quá nhiều tâm sự với người ấy. Thay vào đó, hãy tìm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, thông minh và từng trải.

Song Ngư (19/2- 20/3)

Bạn đang không biết cách nào để sắp xếp thời gian dành cho tình yêu, lẫn công việc. Có thể trong giờ làm việc, bạn sẽ bị bắt gặp đang trò chuyện, nhắn tin hay gọi điện với người yêu. Hoặc khi đang hẹn hò với nửa kia, bạn bỗng phải hủy hẹn vì có chuyện công việc đột xuất. Tóm lại, bạn sẽ phải cố gắng tỉnh táo và bình tĩnh để tách bạch chuyện công và chuyện tư, dù rất khó khăn. Hãy sắp xếp thời gian biểu hợp lý, và lường trước mọi tình huống có thể phát sinh nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link