Chuyện tình cảm của Noo Phước Thịnh và Hoa hậu Mai Phương Thúy có tiến triển mới

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới nhất của cặp đôi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đã nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Showbiz thời gian qua dường như vừa trải qua “cơn địa chấn” khi Noo Phước Thịnh thẳng thắn thừa nhận mình từng có thời gian hẹn hò với Mai Phương Thúy. Cặp đôi bỗng chốc trở thành tâm điểm của truyền thông và báo chí. Cũng kể từ sau khi Noo Phước Thịnh công khai mối quan hệ tình ái trong quá khứ, Mai Phương Thúy thường xuyên bày tỏ những tâm sự giễu cợt, trào phúng trên trang cá nhân.

Mới đây, Mai Phương Thúy lại chia sẻ một dòng tâm sự “bấn loạn” và hài hước về cảm xúc. Cô viết: “Khi chán đời, tôi quyết định chán đời một cách triệt để… để lúc yêu đời trở lại sẽ không hối hận mình đã từng chán đời rất nửa vời“. 

Dòng trạng thái mới nhất của Mai Phương Thúy.

Dòng trạng thái mới nhất của Mai Phương Thúy.

Đặc biệt hơn, cư dân mạng vô cùng thích thú khi dưới phần phần bình luận, Noo Phước Thịnh đã xuất hiện và "thả thính" nhau công khai Mai Phương Thúy.

Noo Phước Thịnh bình luận bài của Mai Phương Thúy.

Noo Phước Thịnh bình luận bài của Mai Phương Thúy.

Trước đó, vào tối 31/10, Noo Phước Thịnh đã khiến ai nấy ngỡ ngàng khi xác nhận từng yêu Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy.

Anh chia sẻ: “Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được…. Ngày trước tôi yêu Thúy cũng vì những tư tưởng, tư duy và con người của Thúy. Cho đến giờ vẫn thế”.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh thường xuyên xuất hiện thân mật bên nhau.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh thường xuyên xuất hiện thân mật bên nhau.

Sau tiết lộ đó của Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy vẫn tỏ ra vui vẻ và hài hước. Nàng Hậu cho hay, Noo Phước Thịnh hay quan tâm và cho cô lời khuyên. “Nếu đi ăn hay chơi thì Noo hay uống bia phạt hộ tôi. Vì Noo bảo tôi là hoa hậu phải giữ hình ảnh, nên không cho tôi uống”, người đẹp lần đầu trải lòng những thông tin thú vị.

Ngoài các chia sẻ trên, Mai Phương Thúy không muốn bàn tán thêm về các vấn đề liên quan vì bản thân muốn yên ổn, hưởng thụ cuộc sống theo cách riêng của mình.

Trước đây, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy liên tục vướng nghi án yêu đương. Cả hai thường xuyên xuất hiện thân mật bên nhau. Thậm chí khi tham gia chung một tiệc cưới, nam ca sĩ không ngần ngại có những cử chỉ gần gũi, hôn lên má Mai Phương Thúy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link