H'Hen Niê bất ngờ gặp chấn thương ngay trước thềm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu H'Hen Niee bất ngờ chia sẻ thông tin bị chấn thương dù chỉ còn 1 tháng nữa phải lên đường tham dự Miss Universe 2018 khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê khiến mọi người không khỏi lo lắng khi chia sẻ thông tin gặp chấn thương trong quá trình tập luyện cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới sắp tới.

Được biết, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 rất buồn bã và lo lắng. Tuy nhiên, người đẹp vẫn không quên tự động viên bản thân phải cố gắng hết sức cho cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 sẽ diễn ra tại Bangkok (Thái Lan) vào tháng 12 này.

Cụ thể, cô chia sẻ: "Chỉ còn hơn tháng nữa là thi rồi mà đầu gối lại bị chấn thương, cố lên nào Hen ơi".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đã chia sẻ thông tin bị chấn thương ở đầu gối trước khi lên đường dự thi cuộc thi nhan sắc tầm cỡ Thế giới.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đã chia sẻ thông tin bị chấn thương ở đầu gối trước khi lên đường dự thi cuộc thi nhan sắc tầm cỡ Thế giới.

Sau khi nghe thông tin này, nhiều người đã gửi lời đã động viên nàng Hậu sớm hồi phục và cố gắng giữ sức khỏe thật tốt để còn lên đường dự thi trong cuộc thi sắp tới.

Trải qua một thời gian khởi động, sáng 1/11 vừa qua, trang chủ Miss Universe 2019 đã chính thức đăng tải thông tin và hình ảnh của H'Hen Niê. Người đẹp được ghi rõ quốc tịch, quê quán, độ tuổi cùng với chỉ số hình thể.

Trang Miss Universe giới thiệu H'Hen Niê đã quyết định tập trung vào giáo dục để lan toả nguồn cảm hứng thay đổi tuổi thơ khốn khó của mình. Cô đã từng làm rất nhiều công việc để trang trải cuộc sống. Và hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ của H'Hen Niê còn là hành trình giúp đỡ trẻ em nghèo trên khắp thế giới.

Thông tin, hình ảnh của H'Hen Niê chính thức xuất hiện trên trang chủ Miss Universe.

Thông tin, hình ảnh của H'Hen Niê chính thức xuất hiện trên trang chủ Miss Universe.

Thời gian qua, người đẹp Ê-đê đang rất nỗ lực thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau với hi vọng mang đến Miss Universe 2018 hình ảnh một đại diện Việt Nam đa sắc màu, tự tin và ấn tượng nhất có thể. 

Hiện tại, H'Hen Nie đang có những thành tích tốt tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Cô nỗ lực mỗi ngày để hoàn thiện bản thân cả về vóc dáng, nhan sắc cho tới những kỹ năng cần thiết. 

hoa-hau-h-hen-nie-va-ly-do-khong-biet-noi-doi-la-gi-hinh-anh11055724187

H'Hen Niê là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017, sinh năm 1992 tại Đắk Lắk, là người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu hoàn vũ. Hoa hậu người Ê-Đê sở hữu làn da nâu, mái tóc ngắn và một vẻ đẹp "độc, lạ".

Người đẹp sở hữu thân hình khá chuẩn với chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 84-60-93 cm. Với vẻ đep vốn có, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của H'Hen Niê, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào cô tại một trong những đấu trường sắc đẹp danh giá nhất hành tinh - Miss Universe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link