Mai Phương Thúy công khai thể hiện tình cảm với Noo Phước Thịnh

( PHUNUTODAY ) - Sự quan tâm của công chúng hiện tại đang đổ dồn vào hai cái tên Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy khi cả hai lên tiếng về chuyện tình yêu của họ.

Những ngày gần đây, cái tên Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh lại “nóng” hơn bao giờ hết khi giọng cả hai công khai về chuyện từng hẹn hò.

Mới đây, Noo Phước Thịnh lại bất ngờ bị cư dân mạng gọi tên trong một dòng trạng thái của Mai Phương Thúy. Cụ thể, trên trang cá nhân Mai Phương Thúy viết: “Khi bạn thấy nhớ cảm giác vừa phải”, một người quen của cô nàng hài hước bình luận: “Nhớ Noo”. Ngay lập tức, nàng Hậu không giấu được sự thích thú khi cô không những “thả” biểu tượng mặt cười cho dòng bình luận mà còn vui vẻ trả lời: “Đẹp trai là nhớ hết”.

Câu trả lời hài hước của Mai Phương Thúy ngay lập tức nhận được nhiều lượt yêu thích và quan tâm của cư dân mạng.

Mai Phương Thúy chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội.

Mai Phương Thúy chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội.

Khán giả lập tức gọi tên Noo Phước Thịnh, Mai phương Thúy đã trả lời dí dỏm.

Khán giả lập tức gọi tên Noo Phước Thịnh, Mai phương Thúy đã trả lời dí dỏm.

Có thể nói, kể từ khi Noo Phước Thịnh công khai mối quan hệ cùng Mai Phương Thúy vào tối 31/10, “nhất cử nhất động” của cặp đôi đều được cho vào tầm ngắm. Mỗi khi Mai Phương Thúy cập nhật thông tin mới của cô trên mạng xã hội đều nhận được vô số bình luận có liên quan đến Noo.

Trước đó, Noo Phước Thịnh thừa nhận tình cảm với Mai Phương Thúy rằng: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau", "Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được. Noo Phước Thịnh là phiên bản nam của Mai Phương Thúy và Mai Phương Thúy giống như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh. Tư duy, tham vọng quá lớn, cảm giác như 2 thế giới mà đụng nhau thì sẽ bùng nổ. Ngày trước tôi yêu Thúy cũng vì những tư tưởng, tư duy và con người của Thúy. Cho đến giờ vẫn thế" - anh chia sẻ.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đều đã lên tiếng về chuyện tình cảm của mình.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đều đã lên tiếng về chuyện tình cảm của mình.

Còn với Mai Phương Thúy, ngay ngày hôm sau, sau khi Noo Phước Thịnh tiết lộ cô cũng chính thức lên tiếng về sự việc này. Không giận dữ, không trốn tránh, người đẹp họ Mai cho biết việc này cô sẽ hỏi lại Noo Phước Thịnh xem nên hành động như thế nào. Nam ca sĩ bảo sao cô sẽ làm theo: “Em là em rất nghe lời cậu ấy. Hôm qua em không trả lời ngay là vì còn phải đợi hỏi ý kiến cậu ấy. Em nghe lời Noo, nếu Noo bảo em quay lại showbiz đi có khi em cũng làm”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link