Chuyện tình ông cháu: Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của cụ ông 86 tuổi với nữ sinh 26 tuổi nước Nga

( PHUNUTODAY ) - Với sự chênh lệch lên tới 40 tuổi, cặp đôi ông cháu này khiến nhiều người hoài nghi về cuộc sống hôn nhân có danh mà không có thực.

Năm 2015, nam diễn viên 86 tuổi người Nga Ivan Krasko đã kết hôn với nữ sinh viên 26 tuổi Natalia Shevel. Cuộc tình của cặp đôi ông cháu cách nhau 60 tuổi khiến dư luận xôn xao một thời gian dài.

cap-doi-ong-chau-1

 

Theo đó, cặp đôi này gặp nhau vào năm 2010. Nữ sinh Natalia khi đó mới 19 tuổi và Ivan đang là giảng viên giảng dạy tại ngôi trường đại học mà Natalia theo học. Say mê phong độ và trí tuệ của thầy giáo, thiếu nữ này đã viết thơ tình để bày tỏ tình cảm của mình, đồng thời công khai theo đuổi người giảng viên đáng tuổi ông mình.

"Ngôn từ của cô ấy đã đánh thức người đàn ông trong tôi, thứ mà tôi tưởng rằng mình đã mất từ lâu", Ivan Krasko cho biết.

cap-doi-ong-chau-2

 

Ngay sau đó, cả hai cả hai đã gặp gỡ và bắt đầu hẹn hò. Họ vô cùng hoà hợp, mỗi ngày đều có chủ đề nói chuyện và tình cảm càng thêm sâu đậm. Đến năm 2015, Ivan và Natalia chính thức kết hôn, mặc cho phản đối từ rất nhiều người, thậm chí cha mẹ của Natalia cũng không đến dự, cả hai vẫn rất tình tứ, ngọt ngào và hạnh phúc trong lễ cưới.

cap-doi-ong-chau-3

 

Trong đám cưới, nam diễn viên 86 tuổi diện bộ quân phục hải quân và nói: "Mặc quân phục vào tôi có cảm giác như một chàng trai mới qua 20 tuổi, vì người vợ trẻ trung xinh đẹp này, tôi sẽ cố gắng sống lâu một chút để chăm sóc, yêu thương cô ấy".

cap-doi-ong-chau-4

 

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của hai người bị nghi ngờ là hữu danh vô thực. Khi được hỏi về cuộc sống vợ chồng sau hôn nhân, Natalia vui vẻ chia sẻ, chồng cô vẫn thường ôm hôn cô, hai người cũng có đời sống vợ chồng thân mật như bao người khác. Ivan cũng mong muốn có con với cô.

cap-doi-ong-chau-5

 

Bên cạnh đó, nam diễn viên lớn tuổi cũng được tiếng là cực kỳ yêu chiều người vợ trẻ trung, xinh đẹp. Trời lạnh sẽ cởi áo khoác để vợ mặc, sáng sớm sẽ dậy trước để làm điểm tâm, pha cà phê, chờ Natalia tỉnh giấc.

cap-doi-ong-chau-6

 

Mặc cho nhiều người nói rằng Natalia lấy Ivan vì tiền, vì danh tiếng, cặp vợ chồng ông cháu này vẫn luôn thể hiện rằng hai người vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Đồng thời, Natalia cũng phản ứng đanh thép trước những tin đồn cho rằng cô lấy Ivan để nổi tiếng nhanh chóng, đi đường tắt trong sự nghiệp.

Cô nói: "Nếu là những fan hâm mộ thực sự của Ivan thì hãy tôn trọng quyết định của anh ấy. Anh ấy hạnh phúc, vui vẻ không phải là điều quan trọng nhất hay sao?"

cap-doi-ong-chau-9

 

Được biết, trước khi lấy người vợ kém mình 60 tuổi Natalia Shevel, nam diễn viên đào hoa Ivan Krasko cũng có tới 3 đời vợ và 6 đứa con.

cap-doi-ong-chau-7

 

cap-doi-ong-chau-8

 

cap-doi-ong-chau-10

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link