Đang dở trận "mây mưa" với bồ nhí 63 tuổi, cụ ông đột tử ở khách sạn ở tuổi 67

( PHUNUTODAY ) - Dù tuổi đã cao nhưng cụ ông này vẫn không bỏ thói trăng hoa. Sau trận "mây mưa" với người tình già, cụ ông đã đột tử ở tuổi 67.

Mới đây, một cụ ông họ Lin, 67 tuổi (Đài Nam, Đài Loan) đã phản bội người vợ hiền của mình để "vụng trộm" bên ngoài với người tình kém 4 tuổi. Điều đáng nói ở chỗ, chỉ đến khi cụ ông gặp nạn do "mây mưa" thì sự việc mới vỡ lở. Người vợ của ông cụ quá sốc khi biết chồng mình "ăn vụng" bên ngoài.

Ngày 15/10 vừa qua, đôi tình nhân già đã hẹn nhau đến một khách sạn trong thành phố để "vui vẻ". Khi đang đến cao trào, người đàn ông họ Lin bất ngờ ngã gục xuống cụ bà và bất tỉnh. Mặc cho bà lay và kêu gọi thế nào, ông cụ vẫn không động đậy hay có phản ứng gì.

Tình huống quá khẩn cấp, bà cụ nhanh chóng cầu cứu nhân viên khách sạn, nhưng xui xẻo không có một ai ở sảnh vào lúc này. Không còn cách nào khác, bà phải gọi taxi và chở thẳng về nhà của ông thay vì phải chở đến bệnh viện. 

cu-ong

 Căn phòng khách sạn nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Chinapress.

Tại đây, bà cụ 63 tuổi phải trình bày đầu đuôi sự việc và nói thật về mối quan hệ bất chính của mình. Hai người phụ nữ liền gọi xe cấp cứu đưa ông vào bệnh viện. Tuy nhiên, vì quá trễ, ông đã qua đời.

Các bác sĩ cho biết ông có tiền sử bệnh tim và cao huyết áp, việc lên đỉnh quá sức khiến cơ thể ông không chịu được, dẫn đến đau tim và tử vong. Mặc dù nguyên nhân cái chết được xác định ban đầu là do căn bệnh tim. Nhưng vì nạn nhân có mối quan hệ bất chính với một người phụ nữ khác, nên phía cảnh sát sẽ điều tra sự việc để tìm thêm được nhiều chi tiết khác.

Ngày 18/10, tại Hà Nội cũng xảy ra sự việc tương tự. Người đàn ông xấu số này đã cùng một phụ nữ lớn hơn 20 tuổi vào nhà nghỉ M.L nằm trên đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Đến trưa cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ phát hiện người đàn ông tử vong trong phòng nên đã báo cơ quan công an.

cu-ong-1

 Nhà nghỉ M.L

Được biết, người này sinh năm 1987, đã có gia đình, người vợ đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Chiều cùng ngày, gia đình đã tới nhận thi thể, xin đưa về nhà lo hậu sự và không yêu cầu cơ quan công an tiến hành pháp y tử thi.

Bước đầu xác định cái chết của người đàn ông do bị đột tử. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, vào cuối tháng 8/2017, một cụ ông 60 tuổi (Bắc Giang), đột tử vì thượng mã phong khi đang quan hệ với người phụ nữ bán bảo hiểm.

Hay vào ngày 25/11/2016, một cụ ông 77 tuổi ở Hậu Giang lên cơn co giật, tử vong trong lúc "mây mưa" cùng người tình kém gần 3 con giáp trong nhà nghỉ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link