Ngày 20/10 đáng nhớ: Chồng nhờ công an chở đi tặng hoa cho vợ trước rồi về nộp phạt sau

( PHUNUTODAY ) - Khi tình yêu đã lên ngôi, anh chồng đánh liều quyết tâm nhờ chú công an chở đi tặng hoa cho vợ yêu trước rồi quay về nộp phạt sau.

Cứ đến ngày 20/10, chị em phụ nữ hào hứng nhận quà từ người đàn ông của đời mình. Thế là cánh đàn ông không những phải đau đầu nghĩ xem mua gì cho cô ấy thích, mà còn "xoắn não" tìm cách tặng quà sao cho ấn tượng.

Sáng nay, một anh chồng ở Ninh Bình đã vô tình có cách tặng quà gây ấn tượng sâu sắc với vợ mình. Nguyên nhân cũng bởi anh chàng háo hức muốn mang 101 bông hồng đến cơ quan để tặng vợ mà lại quên đội mũ bảo hiểm, thế là bị lực lượng chức năng phạt.

Trong giây phút bối rối không biết nên chấp hành pháp luật, nộp phạt trước hay nghe theo tiếng gọi của tình yêu, đến tặng hoa cho vợ mình, anh chàng đã có một quyết định táo bạo: quyết tâm nhờ chú công an chở đi tặng hoa cho vợ yêu rồi quay về nộp phạt sau. 

Quả thực, khi tình yêu đã cao trào thì chẳng gì có thể ngăn cản được. Theo chia sẻ của người bạn đồng hành, vợ chồng anh đã có hai con nhưng anh vẫn rất yêu nửa kia của mình. Mong rằng khi tan sở, vợ của anh sẽ hiểu không trách mắng chồng vì bị nộp phạt như vậy.

Cũng trong ngày hôm nay, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip cụ ông ở Nam Đàn, Nghệ An mua 1 bông hồng tặng vợ.

Ông bảo: "Một thời khổ nhiều rồi, nên bữa ni (20/10) phải mua hoa tặng bà nó chớ". Dù tuổi đã cao nhưng những hành động lãng mạn giữa họ chưa bao giờ vợi bớt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link