Cường Đô La “chơi lớn”, tậu thêm Mercedes để chuẩn bị đón nhóc tỳ chào đời

( PHUNUTODAY ) - Dù đã sở hữu dàn siêu xe “khủng” song Cường Đô La vẫn quyết định tậu thêm “con Mẹc” để chuẩn bị đón nhóc tỳ chào đời.

Nổi tiếng là đại gia sở hữu dàn xe khủng cùng khối tài sản khó ai sánh bằng, Cường Đô La luôn khiến dân tình phải “đứng ngồi không yên” về giá trị dàn xế hộp mà có nhiều người mơ ước cả đời cũng chưa chắc được sở hữu.

Mới đây nhất, “Đại gia phố núi” tiếp tục thú chơi xế xịn của mình khi sắm thêm 1 con Mercedes để đặc biệt chào đón đứa con đầu lòng với bà xã Đàm Thu Trang. Dù không tiết lộ giá nhưng dựa vào độ hiện đại của xế hộp gần như đoán được nó có trị giá không hề nhỏ.

Empty

 Mercedes cực sang trọng vừa được Cường Đô La tậu về

Ngoài sở hữu dàn siêu xe đắt tiền, Cường Đô La còn có trong tay khối tài sản vô cùng lớn. Hai vợ chồng đã mở nhiều nhà hàng ăn uống, kinh doanh bất động sản và quản lý một số công ty riêng. 

Empty
Empty

Không gian hoành tráng để dàn siêu xe của Cường Đô La

Điều này khiến công chúng phải bất ngờ bởi cuộc sống giàu sang, di chuyển trên những chiếc "xế hộp" bạc tỷ của hai người. Thiên thần nhỏ nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều người cho rằng dù chưa sinh ra đã "ngậm thìa vàng" từ trong bụng mẹ.

Empty

Cặp đôi sở hữu khối tài sản "khủng" khiến nhiều người phải mơ ước

Empty

"Đại gia phố núi" chuẩn bị món quà đầu tiên cho nhóc tỳ đầu lòng

Trước đó, Cường Đô La còn khéo khoe món quà đầu tiên cho em bé sắp chào đời một chiếc nôi đẩy cạnh dàn siêu xe trong căn biệt thự sang trọng. Cặp đôi đã sẵn sàng chào đón thành viên mới trong tổ ấm của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn