Chuyện yêu đương qua cách nắm tay của bạn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhiều nghiên cứu khoa học cũng như các trắc nghiệm, các nhà nhân trắc học cho rằng, ngôn ngữ cơ thể cũng là một trong những nhân tố khẳng định về con người bạn.

 Chúng ta đều biết người Nhật thường có những bài trắc nghiệm tính cách mang tính khoa học để đoán được suy nghĩ bên trong của mỗi người. Cho dù là hình dạ móng tay, nhóm máu, độ dài của ngón tay thứ 2 hay thậm chí là cách nắm tay cũng có thể tiết lộ nhiều điều về con người bạn.

Dựa vào đó, đôi khi ta có thể phát hiện ra những điều mà chính bản thân mình chưa nhận thức được, và biết đâu từ đó, điều chỉnh được những mặt tính cách tiêu cực để có một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Ví dụ như chỉ từ cách nắm tay, các nhà khoa học cũng có thể phân ra những loại sau đây, cùng những đặc điểm về tính cách đi kèm của chủ nhân. Hãy xem có đúng với bạn không nhé.

Ngón cái nằm bên trong các ngón khác

ban-tay-5-1523601332993241337122

Tính cách nổi bật:

Mọi người yêu sự nhiệt tình, sáng tạo và thông minh của bạn. Nhiều người nghĩ bạn là người cẩn thận, và rằng cuộc đời của bạn rất bình lặng và hài hòa.

Nhưng từ sâu trong trái tim bạn:

Bạn cố gắng không làm tổn thương ai và khá ít nói. Bạn thích được ở cạnh bạn bè và đánh giá cao những người trung thành và chân thật.

Về tình yêu:

Bạn muốn mối quan hệ của mình đem lại sự bình yên. Bạn rất biết thông cảm và nhiều khi duy trì mối quan hệ này chỉ để người kia không bị tổn thương. Bạn cố tránh những chuyện ầm ĩ càng nhiều càng tốt.

Mặt tính cách này vừa có thể coi là điểm mạnh, cũng vừa có thể coi là điểm yếu của bạn. Vì bạn có thể khiến người khác vui vẻ, nhưng nhiều khi lại hy sinh đi hạnh phúc của chính mình.

Ngón tay cái nằm trên ngón trỏ

ban-tay-3-1523601332990849273883

Tính cách nổi bật: 

Bạn rõ ràng có tố chất của người lãnh đạo với đặc điểm luôn đặt công lý lên hàng đầu và nhiệt tình giúp đỡ người khác. Bạn thích chỉ bảo cho mọi người và sẵn sàng hỗ trợ khi họ cần. Chính vì sự nhiệt tình, tốt bụng của bạn mà nhiều người lợi dụng lòng tốt đó. Nhưng bạn không quá quan tâm đến điều đó bởi sự vị tha, bản tính thiện trong bạn rất lớn, bạn không cho phép bản thân bỏ mặc ai đó nếu biết họ cần sự giúp đỡ của bạn.

Nhưng từ sâu trong trái tim của bạn:

Bạn là người rất giỏi dùng vẻ ngoài mạnh mẽ để che đậy sự yếu đuối trong con người mình. Từ sâu trong lòng mình bạn luôn muốn mọi người công nhận nỗ lực và đánh giá cao sự cố gắng của bạn.

Về tình yêu: 

Khi yêu ai đó rồi, bạn sẽ yêu rất cuồng nhiệt và giữ chặt người ấy như cách mà bạn nắm tay vậy. Bạn sẵn sàng hy sinh và bảo vệ cho người mình yêu. Tuy nhiên, vì tính cách thẳng thắn nên bạn dễ làm mất lòng đối phương vì không biết cách biểu đạt tình cảm qua ngôn ngữ.

Ngón cái đè lên các ngón còn lại

ban-tay-4-1523601332991618633672

Tính cách nổi bật: 

Bạn hấp dẫn, tài năng và mọi người đánh giá cao lòng tốt của bạn. Bạn có lòng tự trọng cao, rất chu đáo và linh hoạt.

Nhưng từ sâu trong trái tim của bạn:

Bạn thường tránh những chuyện mà bạn nghĩ sẽ bị người khác làm tổn thương. Bạn biết tránh các rủi ro và có kỳ vọng cao. Mọi người thích ở bên bạn và bạn đánh giá cao tình bạn của họ.

Về tình yêu: 

Bạn là người khó tha thứ và hay bị ám ảnh bởi những ký ức từ quá khứ. Bạn gặp khó khăn trong việc mở lòng và rất sợ bị tổn thương.

Chính vì khá nhạy cảm như vậy nên nhiều khi bạn đã bỏ qua những cơ hội tốt, chỉ vì bạn còn do dự và nghi ngờ. Vì thế, hãy dũng cảm hơn nữa trong vấn đề tình cảm để có thể tìm được hạnh phúc thật sự, bạn nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link