Học sao Việt cách mix đồ xinh điệu mà vẫn chất ngất trong hè này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 cô nàng sở hữu phong cách street style đa dạng và thú vị nhất showbiz Việt hiện nay. Bạn hãy học tập cách phối đồ cực xinh và đẹp chất ngất của họ trong mùa hè này nhé!

1. Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh chính là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến sao Việt có gu thời trang chất nhất Vbiz. Từng là một cô nàng có gu thời trang mờ nhạt nhưng hiện nay nữ ca sĩ 8x đã lột xác hoàn toàn với diên mạo và phong cách hoàn toàn khác biệt.

1cn

Trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh là một nữ ca sĩ sexy nóng bỏng còn ngoài đời thường cô luôn biết cách làm mới mình, đa dạng hóa style của mình bằng cách bắt nhịp nhanh nhạy mọi xu hướng hottrend. Không sở hữu đôi chân dài nhưng Hoàng Thùy Linh luôn có những bí quyết ăn mặc rất khéo léo để giấu nhược điểm và tôn lên những ưu điểm của mình. Cộng thêm phong cách thời trang ấn tượng, có gợi cảm, có thanh lịnh, có sang trọng... Hoàng Thùy Linh gần như được xem là một fashionista của showbiz Việt.

1a

1bn

1c

1

Tuy chỉ là street style đời thường thôi nhưng lướt trang cá nhân của Hoàng Thùy Linh nhưng người hâm mộ có thể thấy rõ sự đầu tư của cô. Không bao giờ gói gọn phong cách trong những bộ cánh đơn giản quen thuộc đến nhàm chán, style của Hoàng Thùy Linh lúc nào cũng muôn màu muôn vẻ.

2

Từ nữ tính điệu đà, đến trong sáng thơ ngây hay cả những khi cá tính nổi loạn... chỉ qua vài ba cách mix&match đơn giản Hoàng Thùy Linh đều lột tả được hết. Nói không sai khi càng ngày Hoàng Thùy Linh càng mặc đẹp.

2. Minh Hằng

3

4

Minh Hằng là một trong những mỹ nhân Việt có gu thời trang đường phố đẹp mắt và tạo được thiện cảm với tín đồ thời trang. Minh Hằng luôn chú trọng đến việc làm mới diện mạo bản thân bằng cách đa dạng trong việc chọn và phối hợp các trang phục có phong cách khác nhau. Tuy nhiên nét trẻ trung, cá tính và hiện đại là điều dễ nhận thấy trong phong cách thời trang của Minh Hằng.

4

5

8

Khi ngắm street style của cô, người hâm mộ có thể học được khá nhiều từ cách lựa chọn những món đồ hợp gu, đến cách dùng phụ kiện hay sắc màu để tạo dấu ấn, điểm nhấn riêng cho mình. Cứ lướt instagram của Minh Hằng thì biết, cô nàng chẳng cần những phá cách quá cao siêu vậy mà style của cô vẫn tràn đầy màu sắc, tạo nên vô vàn những hứng khởi mới lạ cho những ai muốn học theo.

3. Angela Phương Trinh

9

Sau chuỗi ngày liên tiếp "tấn công" thị giác người hâm mộ bằng những hình ảnh nóng bỏng đến mức phản cảm, Angela Phương Trinh bỗng dưng ngưng việc khoe siêu vòng 3 và ăn mặc có phần kín đáo hơn.

10

Phải công nhận, hình ảnh đoan trang, thục nữ của cô nàng nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng mến mộ. Angela Phương Trinh thường không bó buộc mình theo các xu hướng đang thịnh hành mà thường thì Trinh thích gì thì Trinh mặc nấy.

12

13

Trang phục nhất định phải xuyệt tông với phụ kiện, Angela Phương Trinh lúc nào cũng trung thành với bước mix&match đầu tiên ấy. Có thể cô không phá cách như người khác nhưng cứ ngắm instagram của cô sẽ thấy quen thuộc hay đơn giản thế nào thì style của Phương Trinh vẫn ngập tràn những sắc màu tươi mới, thú vị, chỉ ngắm thôi cũng cảm nhận được những hứng khởi cô truyền tải trong style của mình.

4. Tóc Tiên

14

16

Tóc Tiên là một sao nữ mặc đẹp và có phong cách thời trang mang đậm cá tính riêng, Tóc Tiên luôn khiến khán giả chờ đợi và thích thú khi xuất hiện trên sân khấu các đêm nhạc không chỉ bởi chất giọng nội lực, vũ đạo điêu luyện mà còn ở gu thời trang ấn tượng.

111

17

Nữ ca sĩ không bó buộc bản thân với bất cứ style nào mà thường biến hóa đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Với phong cách "tắc kè hoa" của mình, đôi lúc người hâm mộ vừa thấy một Tóc Tiên đằm thắm, dịu dàng trong những thiết kế váy áo nhẹ nhàng gợi cảm, rồi có lần lại bất ngờ với sự nổi loạn không giới hạn của cô.

18

15

Nữ ca sĩ tự thấy mình may mắn khi có được lợi thế là bản thân có thể thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau nên không khó để người hâm mộ thấy được cô nàng như một chú tắc kè hoa biến hóa mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link