Chuyện "yêu" hoàn hảo nhất, thăng hoa nhất vào ngày nào, giờ nào trong tuần, trong ngày?

( PHUNUTODAY ) - Chuyện ấy là điều tuyệt vời và không thể thiếu đối với các cặp vợ chồng. Tuy nhiên chuyện ấy giữa phái nam và phái nữ không phải lúc nào cũng giống nhau.

Thông thường,quan hệ tình dục thường được xem là "hoạt động về đêm" của các cặp vợ chồng. Ban đêm là thời điểm thích hợp nhất bởi lúc đó là lúc cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc, là thời gian riêng tư nhất của vợ chồng.

Tuy nhiên, theo Daily Star, một nghiên cứu mới của các nhà khoa học Anh tiết lộ, thời gian cụ thể trong tuần để ân ái thăng hoa nhất là vào lúc 9h sáng Chủ nhật.

Nghiên cứu được công ty Superdrug tiến hành trên 2.000 người. Những người tham gia khảo sát được hỏi về thời điểm trong tuần họ làm "chuyện ấy" thăng hoa nhất. Và kết quả là 9h sáng ngày Chủ nhật. Thời điểm yêu thích thứ 2 được các cặp đôi lựa chọn là 22h30 ngày thứ Bảy. 23h30 ngày thứ Bảy là thời điểm lý tưởng thứ 3.

Ngày cuối tuần được chọn lựa là thời gian lý tưởng nhất cho các cặp đôi làm chuyện ấy,  ngoài ra còn vào giữa buổi sáng ngày thứ Bảy và đầu buổi tối ngày Chủ nhật.

Ngoài ra, có một bảng khung giờ mà các chuyện gia đã đưa ra, đánh giá nhu cầu chuyện ấy của hai đối tượng nam và nữ.

chuyen-ay

6h - 8h sáng

Đây là giờ mà cánh đàn ông đạt "đỉnh cao phong độ" về chuyện ấy, họ có hưng phấn rất cao khi vừa thức dậy. Tuy nhiên ở phụ nữ lại ở mức thấp nhất. Nguyên nhân là mức độ melatonin cao và thân nhiệt thấp khiến họ không có “hứng” cho việc đó.

8h  – 10h sáng

Lúc này, phụ nữ hoàn toàn tỉnh táo và sẵn sàng cho “chuyện ấy”. Trong khung giờ này, phụ nữ đạt đỉnh cao mức endorphin và dễ dàng bị kích thích ham muốn.

Tuy nhiên với đàn ông, mức testosterone đỉnh cao vào lúc sáng sớm nên khung giờ này họ trở lại bình thường.

12h - 14h

Đây là khung thời gian bận rộn, ngoài việc ăn uống, việc nhà, việc công ty, hầu như cả hai phái đều ít nghĩ tới chuyện ấy vào khoảng thời gian này.

14h  – 16h

Đây là khung giờ mà phụ nữ có khả năng sinh sản tốt nhất nếu quan hệ tình dục, đặc biệt là vào khoảng 4h chiều có chất lượng tốt nhất.

Tuy nhiên đây không phải thời gian mà đàn ông hào hứng nhất.

16h – 20h

Khung giờ này cả phụ nữ và đàn ông đều không có hứng cho “chuyện đó” vì họ bận phải ăn tối. Bữa tiệc tinh thần phải nhường chỗ cho bữa ăn tối thực tế sau một ngày làm việc mệt mỏi, cả hai cần phải nạp năng lượng.

20h - 22h

Đây chính là khung giờ vàng cho các cặp đôi. Bởi đây là thời điểm cả hai bạn đều tạm gác lại các công việc và dành thời gian nghỉ ngơi riêng tư. Đàn ông và phụ nữ ở cùng một tâm trạng, một ham muốn chính là vào khung giờ này. Trên chiếc giường hạnh phúc, họ sẽ vô cùng hào hứng. Đây chính là điểm giao cảm xúc vể thể chất của cả hai giới để quan hệ tình dục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn