Chia buồn sâu sắc với 4 con giáp lận đận nhất 2017, tránh đâu cũng không thoát vận đen

( PHUNUTODAY ) - 4 con giáp này có số phận lận đận trong năm 2017, tránh đâu cũng không thoát khỏi tai họa, cần chú ý đề phòng.

Tuổi Thân

Năm 2017 con giáp tuổi Thân phạm phải sao Thái Tuế nên làm việc gì cũng không thuận lợi. Công việc của những người tuổi Thân thường xuyên bị trì trệ do phạm lỗi, cấp trên khiển trách, thường xuyên mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Không những vậy, những người tuổi Thân còn có khả năng bị giảm sút về sức khỏe, rất dễ bị mất đồ khi bất cẩn. Vì thế, những người thuộc con giáp này nên chăm chút cho sức khỏe ngay từ bây giờ và hành động cẩn thận hơn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão đại diện là hướng Đông Mộc khí mà Thái Tuế phía Tây Kim khí. Hai bên tương chiến kịch liệt rất dễ xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Người tuổi Mão sẽ gặp nhiều trúc trắc trong công việc, làm gì cũng có người âm mưu ngáng đường, chọc phá. Những kẻ tiểu nhân sẽ khiến người tuổi Mão vô cùng trở ngại.

Người tuổi Mão tuyệt đối không nên đầu tư làm ăn lớn trong năm nay, mọi sự giữ được ở mức bình ổn là tốt lắm rồi.

con-giap.01

Tuổi Tỵ

Năm 2017, tài vận của người tuổi Tỵ khá kém sắc. Đôi khi, những người thuộc con giáp này có cơ hội kiếm tiền nhưng vì nguyên nhân khách quan mà họ để tuột mất. Công việc của họ không có sự đột phá, chỉ dậm chân tại chỗ.

Hơn nữa, tình duyên của người tuổi Tỵ cũng gặp nhiều trắc trở, nhiều lần hợp tan khiến bạn mệt mỏi. Đừng lo, đến cuối năm 2017, tài vận người tuổi Tỵ sẽ dần được cải thiện.

Tuổi Mùi

Bản tính ngây thơ thiện lương, lại yêu giúp đỡ người, tuổi Mùi rất dễ bị gạt. Đáng sợ là tuổi Mùi lại dám bỏ ra nhiều thậm chí đem bản thân cũng vác vào khi giúp đỡ một kẻ xe lạ. Nên nói tuổi Mùi thiện lương còn là ngốc nghếch đây?

Năm nay tuổi Mùi sẽ bị người quen đâm lén sau lưng lừa gạt một vố thật to nhưng cũng may mắn được giúp đỡ vượt qua. Hãy rút kinh nghiệm từ lần này đi, lần sau còn bị lừa nữa đã không có người nào cứu giúp cho đâu.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT