Chồng ngoại tình, tôi đã nếm đủ đau đớn nhưng nhân tình của anh còn ngang ngược làm điều không tưởng

( PHUNUTODAY ) - Tôi cũng không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, tôi không muốn ly hôn vì sợ không lo được cho con, nhưng cứ thế này tôi mệt mỏi quá.

Tôi và anh yêu nhau hơn 2 năm mới làm đám cưới. Lấy nhau hơn 1 năm thì sinh con đầu lòng, 4 năm sau tôi lại sinh thêm con thứ 2. Chồng tôi là dân công trình, còn tôi dạy trong trường mầm non tư thục. Kinh tế gia đình tôi khấm khá vì chồng kiếm được nhưng vợ chồng tôi không hạnh phúc vì chồng tôi có bồ.

Lấy nhau về, hai đứa hạnh phúc được khoảng gần 1 năm đầu, nhưng sau đó anh bắt đầu nhắn tin, cặp kè với người phụ nữ khác. Tôi biết, nặng nhẹ ghen tuông, khuyên nhủ đủ đường nhưng chồng không nghe. Thậm chí có lúc còn viết cả đơn ly hôn nhưng người nhà, bố mẹ khuyên nhủ nên tôi lại chấp  nhận bỏ qua, mong chồng hiểu ra mà từ bỏ những chuyện ngoài luồng.

Nhưng thú thật, sau biến cố đấy, tình cảm vợ chồng ngày càng sứt mẻ hơn. Tôi sinh ra tâm lý mặc kệ, anh muốn làm gì thì làm, nhiều lúc tủi thân cũng chán nản lắm, nhưng giờ kinh tế tôi cũng không có, ly hôn xong một mình không lo cho con được. Chồng tôi tuy ngoại tình nhưng anh rất có trách nhiệm với con, tiền nong đưa đầy đủ.

nhan-tinh

Tôi tập làm quen với việc "chung chồng", nhưng ngược đời thay, nhân tình của chồng lại lên mặt trở trẽn. Cô ta kém tôi 1 tuổi mà ghê gớm, mấy lần còn nhắn tin cho tôi, trong đó có một tin mà tôi nhớ mãi, cô ta nói hai người họ yêu nhau, tôi nên chủ động rút lui nếu không muốn cô ta làm to chuyện. Tôi thấy nực cười vô cùng, tôi mang chuyện nói với chồng, anh còn lên mặt nói chắc tôi nói gì cô ta trước. Anh cấm tôi không được làm gì cô ta, nếu không đừng có trách anh ác.

Tôi quyết định không thèm quan tâm nữa, nhưng cô ta không buông tha cho tôi, ngày nào cũng bắt tôi sớm chia tay, có khi còn dùng những ngôn từ tục tĩu, thô thiển. Tôi đổi số điện thoại thì cô ta nhắn vào facebook, zalo, tôi chặn lại thì cô ta dùng nick ảo.

Tôi gần như phát điên lên vì uất ức, căm tức nhưng bế tắc vì không biết phải làm thế nào. Tôi cũng chẳng buồn chửi lại cô ta vì cảm thấy con người ấy không đáng để tôi tốn lời. Xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT