Clip: Nam thanh niên ép bạn gái phá thai bằng được, phủi bỏ trách nhiệm dù biết bạn gái có thể vô sinh

( PHUNUTODAY ) - Dù biết cơ địa của bạn gái không tốt, nếu phá bỏ cái thai có nguy cơ dẫn tới vô sinh nhưng chàng trai vẫn vô tâm đưa bạn gái đến bệnh viện khiến dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, cư dân mạng đang rầm rộ truyền tay nhau câu chuyện về một anh chàng bảnh bao đưa bạn gái đi tới bệnh viện để xử lý cái thai.

Clip nam thanh niên ép bạn gái đi phá thai.

Theo đó, khi biết bạn gái có bầu, lấy lý do gia đình phản đối, chưa lo được cho tương lai, chưa thể cưới nhau được... nên anh ta đành phải chọn phương án là đưa bạn gái đi phá cái thai. Ở chiều khác, bạn gái cũng đã cố gắng giữ lại thai nhi nhưng vẫn đành phải thuận theo lời bạn trai thiếu trách nhiệm.

Đặc biệt, điều khiến cư dân mạng phẫn nộ hơn nữa là cả hai cùng biết rằng cơ địa của cô bạn không tốt, nếu phá bỏ cái thai có nguy cơ dẫn tới vô sinh.

Theo lời kể của người bạn cô gái đáng thương trong câu chuyện, cũng chính là người đã đăng tải những hình ảnh và đoạn clip trên thì chàng trai trong câu chuyện với vỏ bọc trí thức đã dùng những lời ngon ngọt "dụ dỗ" cô bạn gái. Nhưng đến khi biết cô gái có thai 10 tuần tuổi thì anh chàng viện mọi lý do trốn tránh trách nhiệm và ép cô gái bỏ cái thai cho bằng được. Theo đó những lý do mà anh chàng này đưa ra đó là: "Lúc thì cha mẹ không cho cưới, chưa đủ điều kiện để nuôi con, lấy nhau về 2 đứa không hợp chia tay thì tội đứa nhỏ...".

Bối cảnh xảy ra sự việc là ở khoa Kế hoạch hóa gia đình của một bệnh viện, những người xung quanh khi chứng kiến sự việc đã vô cùng bức xúc trước thái độ "vô trách nhiệm, dám làm nhưng không dám chịu".

Thậm chí khi những người xung quanh khuyên anh chàng nên giữ lại đứa bé và "cho cô gái một danh phận" thì thay vì nhận trách nhiệm, nam thanh niên vẫn dùng mọi lý lẽ để bao biện: "Bao nhiêu đứa trẻ được sống nhưng bố mẹ không hạnh phúc, li dị thì tinh thần đứa nhỏ có tốt không?", "Hai người không hợp", "Ba mẹ không cho cưới"...

chang-trai-ep-ban-gai-pha

Chân dung nam thanh niên ép bạn gái phá thai bằng được, phủi bỏ trách nhiệm gây phẫn nộ dân mạng.

chang-trai-ep-ban-gai-pha

 

chang-trai-ep-ban-gai-pha

 

chang-trai-ep-ban-gai-pha

chang-trai-ep-ban-gai-pha

chang-trai-ep-ban-gai-pha

 

chang-trai-ep-ban-gai-pha

 

chang-trai-ep-ban-gai-pha

Những dòng tin nhắn trốn tránh trách nhiệm của chàng trai.

Thái độ và hành động của nam thanh niên trong đoạn clip không chỉ khiến người xung quanh bức xúc mà còn nổ ra một cuộc tranh luận trên mạng xã hội. Ngoài những người chỉ trích anh chàng thì cũng có không ít người cho rằng cô gái đã quá dại dột khi tin tưởng anh ta nên mới dẫn ra cớ sự như thế này.

"Sao lúc tán tỉnh người ta không nghĩ đến việc không hợp nhau không cưới đi. Để đến lúc ra nông nỗi này rồi mới nói vậy. Là đàn ông đã dám làm thì dám chịu đi. Còn nếu không thì ở vậy cả đời đi, đừng hại đời ai thêm nữa", anh K.T bức xúc lên tiếng.

Bên cạnh đó cũng có người nhìn nhận sự việc từ hai phía: "Sai là sai ở cả hai người. Người ra đẫ không muốn lấy thì lấy về cũng chẳng có cuộc sống tốt lành gì đâu, rồi lại khổ cả đời, khổ cả đứa con. Muốn giữ con thì cứ giữ chứ đừng níu kéo người ở bên nữa. Nói đi thì cũng phải nói lại, bụng làm thì dạ chịu thôi, trách sao được từ một phía anh này. Cô gái này cũng dại khờ, dễ tin người, kiến thức phòng tránh thai cũng yếu kém...", bạn T.T bày tò ý kiến.

Ngay sau khi sự việc được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người đã nhanh chóng "truy tìm" ra danh tính của nam thanh niên này. Theo đó, anh chàng tên H. này được cho là từng làm Bí thư Đoàn trường và hiện đang công tác tại phòng Công tác sinh viên của một trường Đại học lớn. Theo nhiều người biết đến anh chàng này chia sẻ, H. là một người khá năng nổ trong công tác sinh viên ở trường, được sinh viên yêu mến.

Hiện câu chuyện vẫn đang tạo thành làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội, chúng tôi sẽ sớm cập nhật những thông tin mới nhất xung quanh sự việc này. Song đây cũng là một bài học đắt giá cảnh báo các cô gái trẻ không nên vội vàng tin tưởng quá, mà phải tỉnh táo với cả người đàn ông bên cạnh mình. Bởi đến cuối cùng, người chịu thiệt thòi vẫn chỉ là con gái mà thôi!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn