Clip: Ông chồng trung tuổi ôm bó hoa tươi hớn hở chạy vào nhà tặng vợ nhân ngày 8/3 gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, clip ông chồng trung tuổi ôm bó hoa tươi hớn hở chạy vào nhà tặng vợ đã khiến hàng triệu trái tim thổn thức.

Bất cứ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn có được một người chồng tâm lý, tình cảm mặn nồng.

Mùng 8-3 là ngày của những người phụ nữ , những người không chỉ tần tảo hy sinh cả cuộc đời cho chồng con mà còn luôn luôn là điểm tự vững chắc cho gia đình. Chính vì vậy, trong ngày này, phụ nữ luôn được trân trọng, yêu thương và bày tỏ tình cảm trân trọng nhất.

Giữa cơn bão đổ bộ về khoe quà, khoe hoa chồng tặng, bạn trai tặng thì đoạn clip ông chồng trung tuổi ôm bó hoa tươi hớn hở chạy vào nhà tặng vợ cũng khiến cộng đồng mạng thích thú và chia sẻ rầm rộ.

Dường như ông chồng này đã phải vất vả ngược xuôi để tìm cho kì được bó hoa tươi đẹp nhất tặng vợ. Chẳng thế mà khi mua được bó hoa, chú này vẫn giữ nguyên trang phục công nhân giản dị, đầu vẫn đội nguyên chiếc mũ bảo hiểm, hào hứng chạy vào bếp tặng hoa cho vợ mình. Không những thế, ông chồng còn thơm lên má vợ để bày tỏ niềm yêu thương của mình: \'8/3, tặng em bó hoa\'. Nhìn bộ dạng lúng túng nhưng khuôn mặt không giấu nổi sự hào hứng, hạnh phúc của người đàn ông này khiến dân mạng xúc động.

Người đàn ông này còn thơm vào má vợ mình để bày tỏ tình yêu thương. ( Ảnh cắt từ clip)

Người đàn ông này còn thơm vào má vợ mình để bày tỏ tình yêu thương. ( Ảnh cắt từ clip)

Phần về người vợ, cô hạnh phúc không nói lên lời, chỉ biết cười toe vì quá bất ngờ trước hành động đầy yêu thương của ông xã giành cho mình.

Đoạn clip tuy chỉ ngắn ngủi khoảng 1 phút nhưng cũng đủ để khiến bao người xúc động.

Rất nhiều ý kiến đã bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình cảm của cặp đôi ở lứa tuổi trung niên này. Bên cạnh đó, nhiều cô nàng cũng nhắc khéo người yêu/chồng mình khi dịp lễ dành riêng chị em đang cận kề.

\'Nhìn hai cô chú mà mình ghen tị quá. Ước về già cũng được ông xã thương yêu như thế này\' - Fb Lương Nguyên bình luận.

Fb Lanh Nguyên thêm vào: \'Nhìn ông chú còn bẽn lẽn đem hoa tặng vợ mà mình chết cười. Ông chồng đáng yêu thế cơ chứ. Điều may mắn nhất của người phụ nữ không phải là lấy chồng giàu sang mà là người chồng biết quan tâm, yêu thương mình\'.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link