Có 1 độ tuổi phụ nữ dễ "thay lòng", các anh biết mà giữ vợ

15:52, Thứ tư 12/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo kết quả nghiên cứu, độ tuổi mà phụ nữ dễ ngoại tình nhất trên thế giới là khoảng 35 - 45 tuổi. Bởi giai đoạn này con cái cũng đã lớn, họ bớt phải lo toan, vất vả về gia đình và cũng có nhiều thời gian rảnh hơn.

Nguyên nhân dẫn đến ngoại tình

Có nhiều lý do khiến đàn ông và phụ nữ rơi vào bẫy ngoại tình. Đàn ông thường lừa dối vợ do ham muốn bản năng, trong khi phụ nữ ngoại tình thường vì lý do tình cảm, đặc biệt khi cảm thấy bị bạn đời lạnh nhạt, bỏ rơi.

Bạn có thể nghĩ rằng phụ nữ tuổi đôi mươi đang căng tràn sức sống dễ lừa dối bạn đời của họ, nhưng thực ra nhóm nhiều

Bạn có thể nghĩ rằng phụ nữ tuổi đôi mươi đang căng tràn sức sống dễ lừa dối bạn đời của họ, nhưng thực ra nhóm nhiều "nguy cơ" nhất nằm ở lứa tuổi sau 35, cận kề 37.

Sự thật về tỉ lệ ngoại tình

Đàn ông ngoại tình nhiều hơn phụ nữ, nhưng ngược lại, phụ nữ cũng không hề kém cạnh. Theo một thống kê gần đây, khoảng 20% đàn ông và 13% phụ nữ đã từng quan hệ ngoài hôn nhân sau khi kết hôn.

Độ tuổi dễ phản bội của phụ nữ

Theo nghiên cứu từ trang web hẹn hò Victoria Milan, có một khuôn mẫu về độ tuổi mà phụ nữ dễ phản bội chồng. Ngược lại với suy nghĩ rằng phụ nữ tuổi đôi mươi dễ lừa dối bạn đời, nhóm có "nguy cơ" nhất lại nằm ở lứa tuổi sau 35, cận kề 37.

Thống kê độ tuổi ngoại tình theo quốc gia

Độ tuổi trung bình của phụ nữ ngoại tình trên toàn thế giới là 36,6, tức khoảng 7 năm sau khi kết hôn. Tuy nhiên, con số này thay đổi theo quốc gia: ở Anh là từ 25 đến 29, Tây Ban Nha từ 40 đến 44, và Hungary từ 45 đến 49.

Thời điểm phụ nữ dễ ngoại tình trong hôn nhân

Nghiên cứu cũng cho thấy thời điểm phụ nữ dễ ngoại tình trong hôn nhân. Ở Mỹ, phụ nữ trung bình đợi khoảng 8 năm rưỡi sau khi kết hôn mới ngoại tình, trong khi phụ nữ Ireland phản bội sau trung bình chỉ hơn 3 năm (3,6 năm).

Nguyên nhân phụ nữ tuổi 35 dễ ngoại tình

Phụ nữ ở độ tuổi 35 dễ mủi lòng trước cám dỗ. Đây là độ tuổi họ có công việc ổn định và không phụ thuộc vào chồng. Nếu chồng vô tâm, họ dễ tìm kiếm người để chia sẻ nỗi lòng. Tại nơi làm việc, phụ nữ dễ rung động với đồng nghiệp khác giới có cùng chí hướng và tâm lý hơn chồng.

Thay đổi tâm lý và tình cảm ở độ tuổi 35

Ở tuổi 35, phụ nữ có nhiều thay đổi về tâm lý và tình cảm, đặc biệt là chuyện chăn gối. Nếu chồng không thấu hiểu, họ dễ yếu lòng trước người đàn ông khác săn đón.

Yếu tố kinh tế xã hội và sinh học

Theo nghiên cứu của Đại học New Hampshire, các yếu tố kinh tế xã hội và sinh học cũng ảnh hưởng đến quyết định ngoại tình của phụ nữ. Họ cân nhắc các yếu tố như người đàn ông là ứng cử viên tốt để làm cha cho con và đáp ứng về học vấn, tài chính. Những yếu tố này không ảnh hưởng đến nam giới.

Theo thống kê, phụ nữ ở độ tuổi 35 dễ mủi lòng trước cám dỗ bên ngoài.

Theo thống kê, phụ nữ ở độ tuổi 35 dễ mủi lòng trước cám dỗ bên ngoài.

Bí mật của phụ nữ và lòng chung thủy

Trong lòng mỗi người phụ nữ luôn có những bí mật, nhưng phụ nữ chung thủy không để những suy nghĩ này trở thành hành động. Khi đã đủ tổn thương, phụ nữ sẽ không ngại rời đi. Đàn ông nên trân trọng và sợ mất vợ, không ỷ lại vào sự chịu đựng và hy sinh của họ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Mộc