Loại nước lọc sạch cặn bẩn trong thận, thanh lọc độc tố cơ thể, nên uống hằng ngày

( PHUNUTODAY ) - Tích cực bổ sung loại nước thanh lọc và giải độc thận này chính là cách tốt nhất để bạn có thể tự bảo vệ sức khỏe của chính mình:

Nước gừng

Nước gừng cũng là một loại nước có khả năng thanh lọc, làm sạch thận thần sầu. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, nước gừng hoàn toàn có khả năng loại bỏ các gốc tự do và chống viêm. Đây đều là những biểu hiện có liên quan tới bệnh thận.

loai nuoc loc than-phunutoday

Ngoài ra, nước gừng còn có thể giúp giảm ho, giảm triệu chứng cảm lạnh do thời tiết… rất thích hợp với thời tiết như hiện tại. Tuy nhiên không nên uống nước gừng vào ban đêm

Nước dừa

Nước dừa có chứa ít đường, không có calo, ít axit nhưng lại giàu chất điện giải. Do đó, nó sẽ giúp đẩy nhanh quá trình thanh lọc. Nhờ đó, thận có thể bài tiết hết những chất cặn bã ra ngoài cơ thể giúp thận luôn khỏe mạnh.

Nước ép nam việt quất

Nước ép nam việt quất từ lâu đã được những người bị nhiễm trùng bàng quang sử dụng nhờ khả năng loại bỏ vi khuẩn gây nhiễm trùng. Với thận, nước ép nam việt quất cũng có tác dụng tương tự bởi vi khuẩn gây nhiễm trùng thường đi từ bàng quang xuống thận. Ngoài ra, loại nước ép này còn có khả năng đánh tan chất cặn bã và ‘tống khứ’ ra ngoài qua hệ bài tiết nên có thể phòng ngừa sỏi thận.

Trà bồ công anh

Bồ công anh rất giàu vitamin A, B, C, D, sắt, kali và kẽm. Do đó, trà bồ công anh có tác dụng lợi tiểu và thay thế kali bị mất trong nước tiểu. Hơn nữa, từ lâu người Mỹ đã sử dụng bồ công anh như một loại thảo dược để chữa bệnh thận. Nó còn được xem là chất chống viêm tự nhiên, đánh tan sỏi thận.

Nước ép củ cải đường

Củ cải đường chứa betaine, một chất phytochemical chống oxy hóa và làm tăng độ axit của nước tiểu. Nó thúc đẩy chức năng thận và ngăn hình thành sỏi thận.

Nước chanh

Nước chanh có tính axit tự nhiên làm tăng nồng độ citrate trong nước tiểu, ngừa sỏi thận.

Rượu táo giấm

Giấm táo rất tốt cho sức khỏe và giải độc cơ thể, đặc biệt là thận. Các axit citric, axetic, photpho trong giấm táo giúp phá vỡ và ngăn ngừa hình thành sỏi thận.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn