Có 3 loại đàn bà có cho không cũng không nên lấy làm vợ, lấy vào chỉ khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Lấy vợ, bạn không cần phải lấy người quá xinh đẹp hay quá thông minh. Nhưng bạn chớ nên lấy người có tính xấu dưới đây kẻo khổ cả đời.

Đàn bà thích ngồi lê đôi mách

Đàn ông cực kì ghét đàn bà nhiều chuyện, chỉ thích nói chuyện thiên hạ, kiếm những câu chuyện làm quà. Họ cho rằng đó là hành động thiếu nữ tính nhất của phụ nữ. Trong mắt đàn ông, họ không thích chia sẻ bất kì điều gì với kiểu phụ nữ này. 

Đây là kiểu phụ nữ mà chẳng có bí mật gì cả, từ những chuyện hài hước, vui vẻ đến những chuyện kín đáo chỉ dành cho hai người. Sẽ thật là tai hại khi chàng trai nào đó lấy phải một cô gái như vậy. Vì rất có thể chỉ sau đêm tân hôn, trên người bạn có bao nhiêu nốt ruồi, vết sẹo thì cả khu phố đều biết.

kieu-dan-ba-khkong-nen-lay-1045

Bên cạnh đó, một người phụ nữ nhiều chuyện cũng thường là người không biết lắng nghe. Điều gì sẽ xảy ra khi mỗi lần bạn nói mà cô ấy cứ xen ngang vào khiến cuộc nói chuyện trở nên rắc rối và căng thẳng? Nếu bạn vẫn quyết tâm lấy một người như vậy thì hẳn bạn sẽ là người đàn ông có sức chịu đựng giỏi nhất thế giới đấy.

Lẳng lơ, lăng nhăng

Khi yêu, người đàn ông nào cũng mong gặp được người bạn gái chung thủy, một lòng một dạ với mình. Chẳng ai muốn yêu một người mà hôm nay thì buông những lời tán tỉnh với người khác, mai lại rủ ai đó nữa đi chơi riêng... Những người phụ nữ lẳng lơ, có tật đứng núi này trông núi nọ đương nhiên không thể là 1 sự lựa chọn tốt cho bất cứ người đàn ông nào muốn yêu đương nghiêm túc.

Người ta vẫn bảo phụ nữ không cần giỏi quá nhiều về nội trợ, chỉ cần linh hoạt và khéo léo trên giường là đủ. Thế nhưng không phải người đàn ông nào cũng thích mẫu phụ nữ lẳng lơ, dễ dãi. Đàn ông chỉ lựa chọn phụ nữ lẳng lơ để làm bồ, qua đường chứ tuyệt nhiên không bao giờ lấy làm vợ, vì không ai muốn vợ mình sẽ thành “vợ thiên hạ” trong nay mai cả.

phu-nu

Bình hoa di động

Có một sự thật khá lạ đời trong cách chọn người để yêu và người lấy làm vợ của cánh mày râu chính là yêu người đẹp nhưng lấy người phụ nữ biết cảm thông, chia sẻ với chồng. Điều này được cho là xuất phát từ quan điểm “lấy vợ chọn tông, lấy chồng chọn giống”. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng: 90% trí thông minh của con được quyết định từ gen của mẹ. Vì thế, chẳng dại gì mà các ông đi cưới một nàng xinh đẹp nhưng nông cạn, không biết điều về về làm vợ.

Đặc biệt, kiểu phụ nữ với tính tình thất thường, hay làm nũng khi yêu thì đàn ông còn chiều được, chứ khi lấy về làm vợ mà vẫn sở hữu đức tính kiểu này thì e rằng chẳng có ông chồng nào chịu đựng nổi.

Đàn ông có thể yêu người phụ nữ đẹp vì mang lại cảm giác mới mẻ nhưng lấy về làm vợ thì không. Bởi họ cho rằng, lấy vợ là lấy người biết sẻ chia, thông cảm, thấu hiểu chứ không phải lấy một cô người mẫu về để ngắm cho đã mắt.

Theo:  xevathethao.vn copy link