Có 3 thứ để ở gầm giường, gia tộc tan nát, tài sản khánh kiệt

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của phong thủy, có những thứ cấm được để dưới gầm giường kẻo rất hại cho tài vận.

Từ xa xưa, con người đã rất chú trọng đến việc bố trí các căn phòng của mình. Ví dụ, phòng ngủ không được đối diện với phòng tắm, theo phong thủy, phòng tắm là âm, ẩm ướt quanh năm không có ánh sáng mặt trời, một số phòng tắm không có cửa sổ, kín gió nên là nơi chứa năng lượng âm. Nếu đối diện với phòng ngủ sẽ khiến âm khí xâm nhập vào phòng ngủ, người sống trong phòng ngủ sẽ cảm thấy khó chịu về thể chất.

Ngoài ra, mọi người rất thận trọng về những gì có thể và không thể đặt trong phòng, như người xưa vẫn nói: “Ba thứ dưới gầm giường sẽ khiến gia đình tan vỡ”, vậy ba thứ này là gì?

29

Gương soi

Chúng ta đều biết gương không thể đối diện với giường, nhưng từ nhỏ chúng ta đã nghe người lớn nói như vậy, lý do cụ thể thì không thể giải thích được, kỳ thật chuyện này cũng dễ hiểu.

Chiếc gương là vật dụng yêu thích của nhiều cô gái, bởi nó có thể giúp chúng ta trang điểm lại và đánh giá cao vẻ ngoài của chính mình, nó giống như một con mắt, luôn thể hiện trạng thái hiện tại.

Nhưng nếu gương đối diện với giường thì sau khi tắt đèn vào ban đêm, ánh trăng trắng sẽ chiếu vào phòng ngủ và chiếu cả vào gương, nếu chúng ta chợt thức dậy vào giữa đêm và thấy một người chợt xuất hiện trong đó, nhất định chúng ta sẽ tự cho mình một vết thương tâm lý rất lớn.

Mặc dù người này là chính chúng ta, nhưng mọi người không thể biết đó là ai nếu họ đang choáng váng. Nếu họ sợ hãi, điều đó sẽ gây ra nhiều vấn đề. Nếu họ là những người có hệ thần kinh nhạy cảm, hoặc mắc bệnh tim. Nếu họ sợ hãi, hậu quả sẽ rất thảm khốc và nguy hiểm đến tính mạng không phải là không thể.

Đồ kim loại

30

Việc đặt đồ kim loại dưới gầm giường có thể ảnh hưởng đến sức khỏe con người do tác động của từ trường trái đất. Trong cơ thể người có từ trường, đất cũng có từ trường. Đồ kim loại sẽ làm xáo trộn từ trường của cơ thể, làm tăng nguy cơ mất ngủ, tinh thần sa sút, không thể tập trung. Về lâu dài, điều này sẽ làm tổn hại đến sức khỏe của bạn.

Theo quan niệm phong thủy, việc đặt đồ kim loại - cụ thể là sắt - dưới gầm giường sẽ có tác động xấu cho gia đình.

Thuốc thang

Gầm giường không phải nơi phù hợp để cất thuốc thang, vì không gian này sẽ khiến thuốc bị ẩm mốc, làm mất dược tính và thậm chí tạo ra độc tố mới. Mặt khác, mùi thuốc cũng ảnh hưởng đến sức khỏe người nằm trên giường.

Về mặt phong thủy, việc đặt thuốc dưới gầm giường được cho là sẽ khiến gia chủ dễ phát sinh bệnh tật.

Do đó, bạn nên đặt thuốc ở những vị trí phù hợp theo hướng dẫn hoặc dùng hộp chuyên dụng để đựng thuốc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link