Thái Bạch quét sạch cửa nhà năm Giáp Thìn 2024: 3 tuổi này cẩn thận kẻo tiền bạc trôi sông, nợ ngập đầu

13:13, Thứ ba 03/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong năm 2024 những con giáp này dính sao Thái Bạch nên vận hạn bủa vậy, thận trọng kẻo trắng tay.

Sao Thái Bạch có ý nghĩa là gì?

Trong quan niệm của tử vi thì sao Thái Bạch còn có tên gọi khác là Kim Tinh, theo lưu truyền thì đây là một chòm sao mang ý nghĩa thiếu may mắn, hung tinh được coi là sao xấu hàng đầu trong số các vì sao xấu bởi thế người xưa thường nói rằng " Thái Bạch quét sạch cửa nhà" hàm chỉ ý nghĩa khi bị sao Thái Bạch gia chủ dễ hao tài tốn của dù có làm ra nhiều tiền thì chưa chắc đã dã giữ lại được.

 Tử vi cho biết những người dính sao Thái Bạch chiếu mạng thường dễ rơi vào tình trạng ốm đau hao tổn tiền bạc. Nên khi có bệnh cần phải điều trị khẩn trưởng và tích cực điều trị triệt để nhất có thể.

Trong công danh tài lộc thì khi vào năm sao Thái Bạch gia chủ dễ bị tranh chấp kiện tụng khó khăn đủ bề. Nếu làm ăn buôn bán dễ bị kẻ gian lừa gạt dẫn tới trắng tay.

cung-giai-han-la-gi

Các hạn sao Thái Bạch chiếu mệnh năm 2024

Năm Giáp Thìn năm 2024, sao Thái Bạch sẽ chiếu mệnh người sinh vào các năm sau đây:

Đối với nam giới: Nhâm Thìn 2012, Quý Mùi 2003, Giáp Tuất 1994, Ất Sửu 1985, Bính Thìn 1976, Đinh Mùi 1967, Mậu Tuất 1958

Đối với nữ giới: Mậu Tý 2008, Kỷ Mão 1999, Canh Ngọ 1990,Tân Dậu 1981, Nhâm Tý 1972, Quý Mão 1963.

Trong năm nay do sao xấu chiếu mệnh nên những người trên nên thận trọng trong con đường làm ăn kinh doanh vì Thái Bạch là hung tinh mạnh nhất trong Cửu Diệu nên khi gặp phải sao này người bị chiếu mạng sẽ gặp những điều không hay như tiêu hao tiền của, rắc rối thị phi với pháp luật, nên hạn chế tranh cãi những việc thị phi không đáng có để đảm bảo cuộc sống an yên nhất có thể với bản thân mình. Đặc biệt, trong năm nay những người ở trên không nên làm ăn lớn kẻo dễ tổn hao tài chính.

sao-thai-bach-tot-hay-xau-700

Người sao Thái Bạch chiếu mệnh có nên xây nhà, mua nhà, mua xe?

Không nên nhé, bởi vì sao Thái Bạch khiến cho con người ta gặp phải ưu phiền, cuộc sống tối mờ vì những trở ngại, chẳng thể nào phát huy được năng lực vốn có của bản thân.

Thái Bạch thậm chí khiến cho người ta trở nên khép kín, ít trò chuyện giao tiếp, xa cách với mọi người. Nhìn vào họ chỉ thấy u buồn. Nhưng chính vì thế họ lại càng dễ gặp phải họa. Tuy nhiên, dù là sao nào thì chỉ cần bản thân nên thận trọng để cuộc sống luon viên mãn, an yên trước những sóng gió. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min