Có 5 dấu hiệu này, hai bạn chắc chắn sẽ quấn quýt nhau tới già

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu hai bạn có 5 dấu hiệu này, đảm bảo hai người sẽ hạnh phúc bền lâu.

Muốn cùng nhau thực hiện các sở thích chung

Không phải cả hai cứ cùng thích các thể loại nghệ thuật hay thích nghe những loại âm nhạc giống nhau thì hợp với nhau. Các đôi hòa hợp không chỉ thích những thứ giống nhau mà họ còn muốn làm những điều đó cùng nhau.

"Các đôi nên có ít nhất hai hay ba điều thực sự thích cùng nhau thực hiện. Đó là khoảng thời gian chất lượng họ dành cho nhau", nhà tâm lý Goldstein nói.

Và vì vậy, nếu hai bạn thích cùng đi bộ đường dài, chơi ô chữ hay xem các trận đấu thể thao, cả hai thực sự là đôi trời sinh.

Có một số điểm hoàn toàn trái ngược nhau

Người ta nói những gì “trái dấu” sẽ hút nhau rất chặt mà. Ngoài những điểm chung, bạn và “duyên trời định” của mình còn có những thứ cực kì trái ngược nhau. Như bạn thích ăn thịt bò tái còn người ấy thích ăn thịt bò chín, bạn là fan của phim điện ảnh còn người ấy lại ghét rạp chiếu phim vì ồn ào. Những điều “trái dấu” nho nhỏ này sẽ khiến chuyện tình cảm của hai bạn không nhàm chán và dễ “hút” nhau cả đời.

Hai người biết những bí mật sâu kín của nhau

Đôi khi bạn yêu một người như không đủ tự tin và tin tưởng để nói cho người ấy biết những bí mật sâu kín của bạn. Thế nhưng khi bạn tìm được một người mà bạn có thể làm được điều này, rất có khả năng họ là “duyên trời định” của bạn đấy. Việc có thể tiết lộ bí mật sâu kín của bản thân là một dấu hiệu cho thấy hai bạn có một sợi dây liên kết ngầm cực kì chắc chắn và vững bền.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cả hai cùng chí hướng

Tình yêu không thể tồn tại nếu thiếu đi những yếu tố khác của cuộc sống như sự nghiệp, ước mơ và tiền bạc. Nếu cả hai có chùng ý chí phấn đấu hướng tới một cái đích cụ thể và khi đạt được thành công, thì tình cảm cũng sẽ thăng hoa.

Cảm thấy tự tin và thoải mái khi ở bên nhau

Đây dường như là điều ai cũng từng nghe nhưng không phải ai cũng làm theo - bạn nên ở bên người khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin về bản thân. Nhiều người kết thúc mối quan hệ chỉ vì họ thấy không còn được là chính mình nữa khi ở bên "nửa kia".

"Nếu người ấy cho bạn cảm giác mình chính là 'phiên bản' tốt nhất của bản thân, bạn không cần phải cố gồng mình lên khi tìm chủ đề trò chuyện hoặc phải thay đổi để phù hợp với họ thì rõ ràng đó là người bạn nên chọn", bà Goldstein bày tỏ.

Nhìn thấy bố chồng vào nhà nghỉ, tôi có nên làm ngơ?
Nhìn thấy bố chồng vào nhà nghỉ, tôi có nên làm ngơ?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự choáng váng khi bắt gặp cảnh đó, tôi không biết nên làm gì để thôi ám ảnh.
Phụ nữ sở hữu tướng tay này có vận đào hoa cả đời
Phụ nữ sở hữu tướng tay này có vận đào hoa cả đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sở hữu những nét tướng tay đặc biệt dưới đây chắc chắn là người mang vận đào hoa.
Bí mật đáng sợ sau việc vợ tha thứ không lý do khi tôi ngoại tình
Bí mật đáng sợ sau việc vợ tha thứ không lý do khi tôi ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi tưởng vợ mình bao dung, ai ngờ chính bản thân cô ấy còn ngoại tình trước tôi, tôi nên làm gì đây?
Học được điều này, có thể sinh trăm phúc, nghênh vạn lành
Học được điều này, có thể sinh trăm phúc, nghênh vạn lành
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Chữ "Nhẫn" được coi là tôn chỉ của nhà Phật. Học được điều này, trọn đời sẽ bình an.
Lời vàng Phật chỉ giúp bạn vượt qua mọi đau khổ trong tình yêu
Lời vàng Phật chỉ giúp bạn vượt qua mọi đau khổ trong tình yêu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Bước vào tình yêu là bước vào những cung bậc cảm xúc đôi khi bạn khó lòng làm chủ. Những lời Phật dạy sẽ giúp bạn vượt qua những phút rối lòng.
Bắt đầu từ những điều này, cuộc sống của bạn sẽ an nhàn, vui vẻ
Bắt đầu từ những điều này, cuộc sống của bạn sẽ an nhàn, vui vẻ
(Xi nhan) - (Phunutoday) -Cuộc sống vui vẻ, an nhàn là điều bất cứ ai cũng mong muốn, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để sống như vậy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn