Trả lời "có" cho 9 câu hỏi này, chắc chắn bạn đã lấy nhầm chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem, nếu bạn trả lời "có" cho 9 câu hỏi này, thì rất tiếc, bởi bạn đã lấy nhầm chồng.

Anh ta thô lỗ với cha mẹ mình?

Cách anh ta đối xử với cha mẹ (và những người thân trong gia đình) có thể tiết lộ cách anh ta sẽ đối xử với vợ mình sau này. Anh ta có nói chuyện với cha mình? Anh ta có chờ mẹ chăm sóc mình? Bạn nên nhớ những điều tương tự sẽ xuất hiện trong vài năm tới.

Anh ta có thường xuyên nói dối bạn

Nói dối là điều tối kỵ trong hôn nhân, nhưng nếu anh ấy thường xuyên nói dối thì bạn hãy cảnh giác, một người như vậy không thể tạo được lòng tin nơi bạn cũng như khiến bạn cảm thấy an toàn được.

Anh ấy có bảo thủ, độc đoán

Người đàn ông bảo thủ, độc đoán sẽ thích làm theo ý mình mà không cần biết mọi người xung quanh có đồng tình với mình hay không. Đôi khi bạn sẽ không bao giờ lường trước được hết mọi quyết định của anh ta và cảm thấy ngỡ ngàng. Và chính thói độc đoán này, bạn sẽ không có nhiều cơ hội được cùng chàng ngồi thảo luận bất cứ vấn đề gì.

Anh ấy có ích kỷ

Nếu người mà bạn đang quen là mẫu người quá ích kỷ, luôn coi trọng bản thân và tính toán thiệt hơn, tốt nhất là hãy chấm dứt quan hệ ngay đi nhé. Những người này bình có thể sẽ vẫn đối xử tốt với bạn nhưng chỉ cần đến khi gặp phải vấn đề phải suy nghĩ và lựa chọn, chắc chắn anh ta sẽ vứt bỏ bạn không hề thương tiếc. Những người đàn ông chỉ quan tâm đến lợi ích mà bỏ qua suy nghĩ của bạn thì không nên nghĩ nhiều. Việc duy nhất bạn nên làm là cho anh ta ra khỏi cuộc đời bạn ngay lập tức.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Anh ta từng khiến bạn xấu hổ vì niềm tin hoặc các giá trị của bạn?

Yêu có nghĩa là bạn vẫn được là chính mình bên người ấy. Nếu anh ta từng coi thường bạn vì đức tin, đạo đức hoặc thậm chí quan điểm chính trị của bạn, anh ta không tôn trọng bạn. Anh ấy không cần phải đồng ý với tất cả niềm tin của bạn, nhưng anh ta cần tôn trọng chúng.

Anh ta có bực bội nếu bạn nhìn vào điện thoại của anh ta?

Bạn không nên ám ảnh tìm kiếm các tin nhắn của anh ta, nhưng cả hai nên sống trung thực và cởi mở với nhau. Bạn có khó chịu nếu anh ta kiểm tra điện thoại của bạn? Anh ta có khó chịu nếu bạn làm như vậy với mình? Nếu bạn trả lời "Có" cho dù câu hỏi nào thì rõ ràng cả hai người đều chưa sẵn sàng cho hôn nhân.

Anh ta có quát mắng bạn?

Lạm dụng có nhiều hình thức, quát mắng cũng là một cách tàn phá người khác. Một người chồng tốt sẽ không bao giờ làm tổn thương vợ mình theo cách quát tháo.

Anh ta có dính líu đến người yêu cũ

Chẳng còn lí do nào để mà chia tay vẫn dính dáng đến cô người cũ cả. Sẽ ít hay là không bao giờ có tình cảm nào trong sáng giữa những người cũ với nhau đâu nên nếu phát hiện ra người đàn ông của mình vẫn còn qua lại với người yêu cũ thì hãy cho anh ta “ra đảo” đi nhé. Không phải buồn vì mấy kiểu đàn ông như thế này đâu.

Anh ta có dùng bạo lực với bạn không?

Bạn nghĩ sao khi phải sống với một người thích động tay, động chân, thích giải quyết sự việc bằng nắm đấm. Khi bạn phát hiện ra tính xấu này của anh chàng, hãy nhanh chóng tránh càng xa cành tốt nếu không muốn quãng đời của bạn phải sống trong địa ngục.

3 năm kết hôn,tôi ngã ngửa khi phát hiện con người thật của chồng
3 năm kết hôn,tôi ngã ngửa khi phát hiện con người thật của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cứ ngỡ mình tìm được một người đàn ông tốt, thật không ngờ, đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài…
5 năm nhẫn nhịn,tôi tung chiêu độc hạ gục cô bồ cáo già của chồng
5 năm nhẫn nhịn,tôi tung chiêu độc hạ gục cô bồ cáo già của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 7 năm kết hôn, 5 năm biết chồng có bồ bên ngoài, cũng là ngần ấy thời gian tôi trường kỳ chiến đấu để giành lại hạnh phúc của mình.
9 nét tướng khiến phụ nữ lận đận tình duyên, hôn nhân trắc trở
9 nét tướng khiến phụ nữ lận đận tình duyên, hôn nhân trắc trở
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ có những nét tướng này thường "cao số", lận đận tình duyên, hôn nhân không thuận lợi.
14 câu trả lời của Đức Phật giúp bạn nhận ra hướng đi cuộc đời
14 câu trả lời của Đức Phật giúp bạn nhận ra hướng đi cuộc đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Chúng con làm thế nào xác định mục tiêu của mình? Phật dạy: Nếu con biết đi đâu, cả thế giới sẽ nhường đường cho con"
Bắt đầu từ những điều này, cuộc sống của bạn sẽ an nhàn, vui vẻ
Bắt đầu từ những điều này, cuộc sống của bạn sẽ an nhàn, vui vẻ
(Xi nhan) - (Phunutoday) -Cuộc sống vui vẻ, an nhàn là điều bất cứ ai cũng mong muốn, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để sống như vậy.
Vợ có những biểu hiện này, chồng sẽ yêu thương đến trọn đời
Vợ có những biểu hiện này, chồng sẽ yêu thương đến trọn đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) -Người ta có câu: “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, người vợ cóvai trò quan trọng việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, người vợ có những đức tính sa
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn