Có 5 thứ miễn phí trên máy bay, hành khách được dùng thoải mái

( PHUNUTODAY ) - Khi đi máy bay, hành khách có thể sử dụng miễn phí những dịch vụ sau đây.

Lon nước soda

18

Thông thường, các tiếp viên hàng không chỉ rót một nửa lon soda vào cốc của bạn. Với thể tích có hạn của cốc cùng với lượng đá, lon nước soda của bạn vẫn còn khá đầy. Do đó lần tới, hãy gọi nguyên một lon soda. Các tiếp viên hàng không sẽ rất vui vẻ mang đến cho bạn một lon đầy nguyên.

Đồ uống có cồn miễn phí

Mặc dù ngày nay, những dịch vụ đi kèm trên máy bay luôn tiêu tốn của hành khách một khoản phí nhỏ, nhiều hãng hàng không vẫn phục vụ rượu miễn phí.

Ví dụ, Alaska Airlines cung cấp bia miễn phí trên một số chặng bay; US Airways cũng tặng kèm rượu với bữa tối trong các chuyến bay quốc tế. Hãng Delta có rượu, bia trong khi hãng hàng không Lufthansa có hẳn một menu đồ uống có cồn cho du khách lựa chọn.

Đổi chỗ ngồi

19

Các tiếp viên sẽ linh động sắp xếp chỗ ngồi cho bạn có được một chỗ ngồi hợp lý như ngồi gần người thân, bạn bè. Trong trường hợp máy bay vẫn còn dư nhiều chỗ sau khi hành khách đã ổn định vị trí, bạn có thể xin được chuyển chỗ.

Khăn giấy

Bạn hoàn có thể xin thêm khăn giấy để lau ghế và bàn ăn nếu thấy nó chưa sạch. Tiếp viên hàng không sẽ mang cho bạn số lượng khăn giấy đủ để dùng cho mọi việc.

Chuyến tham quan khoang lái

22

Vì những lý do an ninh, các chuyên gia hạn chế để du khách vào khoang lái. Tuy nhiên, nhiều hãng hàng không vẫn cung cấp các tour miễn phí cho du khách tham quan khu vực lái máy bay. Thời điểm thích hợp để thực hiện chuyến tham quan là sau khi máy bay đã hạ cánh và phi công sẽ không bị phân tâm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link