4 loài cây nở hoa chứng tỏ có điềm gia chủ chuẩn bị tinh thần đổi đời: Nghe tên thôi đã đủ hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thấy loài cây này nở hoa thì đó chính là điềm lành sắp tới gia đình bạn sẽ có nhiều tin vui đưa tới, hỷ tín gõ cửa liên tục

Cây kim ngân

Đây là loại cây phong thủy cực tốt, thường được chuộng trồng ở những nơi tòa nhà hay văn phòng... bởi không chỉ có dáng vẻ đẹp và cành lá tốt tươi, chúng còn có khả năng giúp thanh lọc không khí và mang nhiều ý nghĩa tài lộc như cái tên của chúng

Cây kim ngân ít khi ra chính vì vậy, khi cây ra hoa là điềm bao vô cùng tốt. Bạn sẽ có nhiều tin vui đưa tới. đây là lúc gia chủ chuẩn bị làm ăn phát tài, tình duyên như ý viên mãn hơn người.

hoa cay ngoc ngan

Cây ngọc ngân

Tương tự cây kim ngân, loại cây cảnh này cũng được trồng phổ biến trong nhà hoặc văn phòng, chúng có màu xanh thuần khiết giống miếng ngọc bích nhỏ. Nếu chăm kỹ thì phần thân của cây sẽ phát triển thành gốc cây trông rất đẹp, càng được chăm lâu, cây càng có giá.

Trong phong thủy, cây này mang ý nghĩa tiền tài và phú quý. Bình thường chúng ta sẽ thấy cây này chỉ có tán lá chứ không có hoa, nhưng thực tế là chúng có thể nở hoa và đã không nở thì chứ nếu nở hoa thì hoa của chúng khá dày và đẹp mắt.

Khác với bản chất của chúng, do bây giờ người ta có thể cải tiến chất lượng ra hoa nên khả năng ra hoa của chúng mạnh hơn trước, song nói thật phải trên 5 năm sau khi trồng thì cây mới có thể nở hoa và mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

hanh-phuc-cay-canh-1-16638724201462043281569

Cây hạnh phúc

Giống với tên gọi của chúng, cây hạnh phúc ra hoa chắc chắn báo điềm lành, gia đình có hỷ sự và tin vui sắp đón chào thành viên mới. Bình thường cây có dáng đẹp trang nhã và thanh lọc không khí mạnh mẽ, đến khi ra hoa thì hoa của chúng giống những chiếc loa kèn nhỏ có màu xanh càng đẹp hơn, cành lá khi đó cũng tươi tắn và thanh lịch hơn. Dù vậy sự thật là không phải ai cũng có thể trồng cho cây ra hoa, phải may mắn lắm mới nhìn thấy cây này nở hoa đấy.

Mách nhỏ với chị em là phải hội đủ yếu tố ánh sáng và chất dinh dưỡng, cây đủ lớn, ít nhất cũng phải 8 tuổi thì mới có thể ra hoa.

Cay-kim-tien

Cây kim tiền

Trước giờ chắc chị em cũng biết loại cây này trồng chủ yếu để ngắm lá, chứ ít ai chứng kiến được cảnh cây này ra hoa. Tuy vậy, sự thật là cây có thể ra hoa nếu đạt đủ điều kiện là phải được trồng trên 3 năm và nhiệt độ không khí đảm bảo từ 20 – 30 độ C, ánh sáng ban ngày không dưới 4 tiếng, nước không cần tưới nhiều nhưng phải bón phân hỗn hợp thì cây mới ra hoa. 

* THông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link