Cô bé Nga nói được 8 thứ tiếng khiến MC Lại Văn Sâm ngỡ ngàng

09:40, Thứ bảy 09/09/2017

( PHUNUTODAY ) - Bella Devyatkina từng xuất hiện tại chương trình Tìm kiếm tài năng của nước Nga và khả năng của cô bé đã nổi tiếng khắp trên thế giới.

 Tập đầu tiên của "Mặt trời bé con - Little big shots" bản Việt do MC Lại Văn Sâm cầm trịch sẽ được phát sóng vào tối nay 9/9 và hứa hẹn sẽ gây sốt.

mat-troi-be-con-phunutoday.vn

 

Đây là chương trình nổi tiếng trên thế giới, nơi các tài năng, những khả năng đặc biệt của các em nhỏ. Những hình ảnh, nhân vật đầu tiên của chương trình cũng đã bắt đầu được hé lộ.

mat-troi-be-con-phunutoday.vn1

 

Khiến nhiều người chú ý nhất chính là cô bé Bella Devyatkina đến từ nước Nga xa xôi là một mặt trời như thế. Chỉ mới 5 tuổi, nhưng Bella đã thông thạo 8 ngôn ngữ khác nhau.

Bella Devyatkina từng xuất hiện tại chương trình Tìm kiếm tài năng của nước Nga và khả năng của cô bé đã nổi tiếng khắp trên thế giới. Chính vì thế, sự xuất hiện trong phiên bản Việt của cô bé đang rất được chú ý.

mat-troi-be-con-phunutoday.vn2

 

Sự góp mặt của MC kì cựu Lại Văn Sâm cũng đang rất được quan tâm. Đây là chương trình đầu tiên nam MC nổi tiếng này đảm nhận sau khi chính thức nghỉ hưu ở đài truyền hình Việt Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc