Cô bé tiểu học viết bài văn miêu tả bố khiến dân mạng cười ngả nghiêng vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Đọc những dòng miêu tả chân thực về người bố của bé gái mà ai cũng phải cười "chảy nước mắt".

Đã không ít lần, dân mạng chia sẻ những bài văn miêu tả người thân trong gia đình của các bé tiểu học khiến mọi người vô cùng thích thú.

Mới đây, mọi người lạ xôn xao chia sẻ lại bài văn của một bé gái tả bố đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Câu chuyện được chia sẻ khiến ai cũng thích thú.

Câu chuyện được chia sẻ khiến ai cũng thích thú.

Theo đó, cô bé đã dùng những từ ngữ vô cùng chân thực để miêu tả bố mình khiến ai đọc xong cũng phải bật cười.

"Nhà em có nuôi một ông bố. Bố em là Nguyễn Đức Cảnh, 35 tuổi. Bố em rất đẹp trai: mũi giống lợn, với mồm rộng và mắt híp", cô bé giới thiệu tên và một số đặc điểm trên khuôn mặt của bố vô cùng hài hước.

Chưa hết, cô bé còn kể cả những tật xấu của bố mà mình từng chứng kiến theo kiểu "thấy gì viết nấy" làm ai cũng thấy thích thú.

"Bố em rất giỏi, làm ba việc một lúc, bố vừa đi vệ sinh, vừa xem điện thoại vừa hút thuốc lá. Ở nhà, bố cãi mẹ như chém chả. Bố cũng nấu cơm giúp mẹ. Ăn xong bố cũng thích rửa bát. Bố trồng một vườn hoa hồng rất đẹp để tặng mẹ.

Bố bảo mẹ em phúc mười đời mới lấy được bố. Bố dạy em học, đi xe đạp, thả diều. Em yêu bố em", cô bé kể thêm một số việc bố hay làm.

Bài văn miêu tả bố của bé gái.

Bài văn miêu tả bố của bé gái.

Bài văn miêu tả của cô bé này ngay sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Đa phần mọi người đều thích thú vì sự hồn nhiên của cô bé.

"Ôi bọn trẻ đi học toàn có những bài văn mà đọc qua cười mệt luôn. Mình giáo viên tiểu học, đôi khi đọc bài mà cứ cười khiến ông xã tưởng bị làm sao luôn đấy."

"Đọc thấy giống mấy bài văn mà bọn trẻ con nhà tôi viết quá. Các con viết văn miêu tả bao giờ cũng cười chảy nước mắt vì chân thực quá.", một só cư dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link