Gã đàn ông s.át h.ại cụ già rồi phi tang trong bể nước

( PHUNUTODAY ) - Sau khi dùng dao s.át h.ại cụ ông 87 tuổi thì gã đàn ông đã chặt các bộ phận trên th.i th.ể của nạn nhân rồi phi tang.

Ngày 10/9, Công an tỉnh Hưng Yên đã thông tin về vụ cụ ông 87 tuổi người hàng xóm sát hại rồi phi tang.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 8/9, cơ quan Công an huyện Khoái Châu nhận được thông tin trình báo của một người dân về việc phát hiện một thi thể nằm trong bể nước của gia đình.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh vụ việc, đồng thời báo cáo lên Công an tỉnh Hưng Yên.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Khoái Châu, VKSND tỉnh, Viện khoa học hình sự - Bộ Công an và chính quyền địa phương tiến hành bảo vệ và khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Đối tượng sát hại cụ ông 87 tuổi rồi phi tang.

Đối tượng sát hại cụ ông 87 tuổi rồi phi tang.

Nạn nhân được xác định là cụ ông N.T.H. (SN 1932, trú tại thôn 2, xã Thuần Hưng). Trong quá trình khám nghiệm hiện trường công an cũng đã thu giữ các vật chứng liên quan.

Qua điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã xác định đối tượng nghi vấn là Đào Đức Mạnh (SN 1988, ở cùng thôn với cụ H.).

Tại cơ quan điều tra, Mạnh đã thừa nhận hành vi dùng dao giết chết ông H. sau đó chặt các bộ phận trên thi thể của nạn nhân vứt vào bể nước nhà hàng xóm. Được biết, giữa Mạnh và nạn nhân không có mâu thuẫn gì. Mạnh có sổ bệnh án tâm thần kinh điều trị tại Viện tâm thần Trung ương 1.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đang tạm giữ nghi phạm Mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link