Có cây này trong nhà bạn ngồi mát ăn bát vàng gia đình hoà thuận giàu có

( PHUNUTODAY ) - Có cây này trong nhà bạn ngồi mát ăn bát vàng gia đình hoà thuận giàu có - ai cũng nên trồng.

Cây cảnh không chỉ mang lại vẻ đẹp cho căn nhà, tạo thêm không gian xanh, mà còn mang lại phong thủy tốt cho việc làm ăn và con đường công danh của gia chủ. Do đó, nên xem xét việc chọn lựa cây xanh phù hợp với phong thủy nhà , mệnh ngũ hành của gia chủ để thu hút thêm tài lộc, sức khỏe và may mắn cho mọi thành viên trong gia đình. Bên cạnh việc lựa chọn cây cảnh, gia chủ cũng nên để ý tới màu sắc và chất liệu của chậu cây sao cho phù hợp (chẳng hạn, người mệnh Kim có thể sử dụng chậu cây bằng kim loại, người mệnh Mộc có thể sử dụng chậu cây bằng gỗ, v.v…)

cay-canh-2

 

Phất dụ - cây cảnh nên trồng mang lại may mắn, phát tài

Cây phất dụ còn được gọi là cây phát tài, trong phong thủy, đây là loài cây mang lại may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên không nên trồng cây phất dụ (phát tài) trong phòng nhiều vì lá cây sẽ không tốt cho sức khỏe, tuy nhiên, một chậu cây nhỏ thì không ảnh hưởng lắm.

Phất dụ có trên 20 loài, mỗi loại tượng trưng cho một sự may mắn, tài lộc riêng. Khi trồng phất dụ bạn nên trồng hướng Đông hoặc Đông Nam trong nhà - vì khu vực này thuộc Mộc là nơi có ánh sáng thích hợp cho cây xanh tốt. Và lưu ý chỉ nên trồng một chậu nhỏ vì nếu trồng cây quá lớn sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Cây lộc vừng mang may mắn về tài lộc

cay-canh-1

 

Theo phong thủy, cây lộc vừng là cây mang lại may mắn về tài lộc. Màu đỏ của hoa lộc vừng tượng trưng cho hỷ sự. Vì thế trồng cây lộc vừng trong khuôn viên nhà, đặc biệt khi cây nỏ hoa đỏ rực sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn và niềm vui cho gia chủ. Cây tài lộc mang lại cảm giác bình yên, an toàn cho sự phát triển kinh tế.

Để mang lại tài lộc may mắn, bạn nên trồng cây tài lộc trước sân nhà, tốt nhất nên trồng ở vị trí thoáng đãng để cây có nhiều điều kiện phát triển tốt nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn