Nhà để kiểu này cả đời cố mấy bạn cũng không giàu được, làm ăn ngày càng lụi bại, gia đình bất hoà

( PHUNUTODAY ) - Nhà để kiểu này cả đời cố mấy bạn cũng không giàu được, làm ăn ngày càng lụi bại, gia đình bất hoà - cần thay đổi ngay.

loi-phong-thuy

 

Nhà để kiểu này cả đời cố mấy bạn cũng không giàu được, làm ăn ngày càng lụi bại, gia đình bất hoà

Cửa sổ đối diện với đường vòng cung

Nếu đối diện với hướng cửa sổ của bạn là đoạn đường hình vòng cung sẽ rất nguy hiểm. Điều này sẽ giống như cây cung đang giương lên và vị trí mũi tên hướng đến chính là nhà của bạn, đồng nghĩa với việc sức khỏe, tài vận của gia chủ sẽ bị ảnh hưởng.

Cách hóa giải: Khi nhà bạn gặp phải lỗi phong thủy này, bạn cần mời các thầy phong thủy để đặt các vật phong thủy giúp hóa giải.

Nhà mở nhiều cửa

Một ngôi nhà có “trổ” nhiều cửa sổ mang đến cho nhà nhiều ánh sáng và luồng khí. Tuy vậy cũng gần giống như lỗi phong thủy đầu tiên trên, kiến trúc này khiến luồng năng lượng tốt không tụ lại dẫn đến tiền tài thất thu.

Cách hóa giải: Trong trường hợp này nếu bạn thấy thực sự không cần thiết thì không nên để quá nhiều cửa sổ. Nếu đã có nhiều cửa sổ và không thể điều chỉnh thì nên đóng hoặc khóa lại khi không cần thiết, không nên mở tất cả cùng lúc.

loi-phong-thuy1

 

Thói quen khiến bạn nghèo

Đối diện với những cái mới, nhất mực từ chối

Sự xuất hiện của sự vật, hiện tượng mới luôn phải "cõng" một áp lực rất lớn kèm theo đó là những lời gièm pha, có khi là chỉ trích cay nghiệt.

Với những người tự chặn đường tiến của mình, họ thường từ chối ngay lập tức mà không cần mảy may suy nghĩ dù chỉ một vài tích tắc. Và theo cách đó, rất nhiều người đã bỏ lỡ cơ hội lớn trong đời.

Có một ví dụ vô cùng chân thực về đạo lý này như sau: Chiếc xe hơi đầu tiên xuất hiện trên đường phố Luân Đôn, cảnh sát đã kiên quyết không cho nó nổ máy, buộc phải để ngựa kéo đi mới được chấp nhận và lý do họ đưa ra là sợ làm kinh động đến những con ngựa, gây cản trở cho hoạt động đi lại bình thường của xe ngựa.

Chỉ biết tiết kiệm mà không biết tiêu tiền

Có một câu nói rất hay và thâm thúy như thế này về tiền: Tiền có hai loại, khi con người còn sống và tiêu hết, đó là tiền, là tài sản, ít nhiều đã phục vụ cho bản thân. Không tiêu hết, chỉ để dành một chỗ, đó là "giấy", là di sản.

Chỉ biết tích lũy và không biết tiêu tiền, đầu tiên bạn đã chuyển hóa tiền của bạn thành di sản chẳng thể phục vụ gì cho bản thân.

Thực tế hơn nữa, khi bạn tiết kiệm tiền bằng cách gửi nó vào ngân hàng, bạn đã mắc sai lầm. Lãi suất của ngân hàng vĩnh viễn không bao giờ thay đổi nhanh hơn tốc độ của lạm phát.

Đây là một sự thật mà hầu như ai cũng biết nhưng hầu như phần đông người nghèo dường như lại thích tiết kiệm tiền theo cách này. Vì sao?

Bởi vì họ không biết cách tiêu tiền. Tiêu tiền theo cách nhìn của người nghèo là mua sắm nhưng trong mắt người giàu, đó là đầu tư. Hiểu rõ khái niệm đầu tư, về cơ bản bạn mới có thể hiểu một cách đúng đắn thế nào là tiêu tiền.

Theo:  khoevadep.com.vn