Có chuyến đi chơi đầu tiên cùng em bé trong bụng, Đông Nhi hé lộ biệt danh của con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã có chuyến du lịch đến Phú Quốc, nơi diễn ra hôn lễ của mình vào tháng 11/2019, nhưng đặc biệt lần này đã có thêm thành viên mới.

Lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức diễn ra ngày 9/11/2019 tại bãi biển có diện tích 8.000 m², trước sự chứng kiến của người thân cùng hàng trăm khách mời. Sau hơn nửa năm về chung một nhà, cặp đôi vừa qua đã thông báo tin vui đón thêm thành viên nhí cho tổ ấm của mình.

Ít phút trước, trên trang cá nhân, Đông Nhi hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cùng ông xã quay lại nơi diễn ra hôn lễ lãng mạn và xa hoa của mình như một cách kỉ niệm những điều tốt đẹp nhất trong đời. Nữ ca sĩ hạnh phúc viết: "6 tháng rồi mới được trở lại nơi đây sau khi hết dịch. Nhớ ơi là nhớ.... Đây là nơi diễn ra cảnh trao nhẫn dưới hoàng hôn và nói mấy lời sến rện. Nơi đầu tiên cả gia đình đi du lịch sau dịch. Cũng là địa điểm đầu tiên ba mẹ dắt củ khoai nhỏ đi chơi trong giai đoạn đặc biệt này.

Vẫn thoải mái.....vẫn vui....vẫn đặc biệt.....chỉ là không thể tháo nơ, tháo guốc, chạy đi “săn lùng” quăng mọi người xuống nước nữa thôi".

Bên cạnh chia sẻ niềm vui, Đông Nhi còn tiết lộ biệt danh mà cô và chồng gọi con đầu lòng của cả hai là "củ khoai nhỏ" khiến fan rất thích thú. Ai nấy đều nôn nóng chờ đón sự chào đời của thiên thần nhỏ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Trước đó, khi mang thai hơn 3 tháng, Đông Nhi từng tiết lộ vẫn còn nhiều cảm xúc lẫn lộn. Trên trang cá nhân, bà xã Ông Cao Thắng chia sẻ tâm sự với em bé trong bụng.

"Con yêu của mẹ!

Đến giờ tuy đã biết tin có con yêu được 3 tháng rồi nhưng đôi lúc Mẹ vẫn chấp chới giữa 2 nửa cảm xúc: một là vui mừng vô cùng, hai là lo lắng mông lung. May được Bà và Ba động viên suốt, bảo mẹ bầu nào cũng vậy nên Mẹ cũng yên tâm hơn nhiều.

Chính những lúc như thế này, Mẹ thầm cảm thấy biết ơn vì có nhiều thời gian gặp Bà, lắng nghe Bà, và cũng hiểu Bà hơn. Hóa ra, trước khi làm Mẹ với rất nhiều cảm xúc hỗn độn ấy, Mẹ cũng đã có một người Mẹ tuyệt vời nhất trên đời. Mẹ được thừa hưởng những dịu nhẹ lan tỏa và chăm sóc ân cần từ Bà, trong suốt quãng tuổi thơ với đủ loại kỉ niệm vui, buồn, khó khăn, vất vả hay những lúc ốm đau, nản lòng.

Mẹ tin là những dịu nhẹ mà Bà đã truyền cho Mẹ từ thời thơ bé ấy cho đến tận bây giờ sẽ là hành trang tuyệt vời để Mẹ biết cách trở thành một người Mẹ dịu nhẹ với con bằng tất cả tình yêu thương và sự ấm áp của mình" - nữ ca sĩ chia sẻ.

htn3708-1589000952763617304982
Theo:  khoevadep.com.vn copy link