Thiều Bảo Trâm đăng ảnh mặt sưng vù, rộ lên nghi vấn tiêm má baby

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc dân tình đang hoang mang trước những hình ảnh và chia sẻ mới nhất của Thiều Bảo Trâm thì nữ ca sĩ lại đang hả hê vì “troll” được fan một vố thú vị.

Vốn là mỹ nhân sở hữu thân hình nhỏ nhắn nhưng rất cân đối, có đường cong nóng bỏng cùng làn da trắng sứ và phong cách thời trang sành điệu chẳng thua kém bất cứ người đẹp Vbiz nào. Cô được so sánh với ca sĩ Lisa (Black Pink) vì gương mặt hao hao và màu tóc sáng nên không thấy khó hiểu khi lượng theo dõi của cô trên trang cá nhân đạt con số gần 800k.

Mới đây nhất, Thiều Bảo Trâm khiến dân tình được phen sốt sắng khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh khuôn mặt sưng vù đi kèm dòng thông báo: “Mới tiêm má baby 1 bên nè. Oke không mọi người để biết tiêm luôn bên còn lại”.  

Empty

Thiều Bảo Trâm đăng ảnh mặc sưng vù, rộ lên nghi vấn tiêm má baby khiến dân tình hết sức hoang mang

Fan hâm mộ chưa kịp hỏi han tình hình của người đẹp ra sao thì cô đã lém lỉnh thanh minh để xoa dịu lòng fan, tránh đẩy sự việc đi quá xa. “Trêu thôi, mới nhổ răng khôn xong”- Thiều Bảo Trâm phân trần sau gần 10 phút đăng tải hình ảnh gây náo loạn cộng đồng mạng. Như vậy, fan hâm mộ có thể thở phào vì lý do khiến mặt nữ ca sĩ bất ngờ sưng vù là do ảnh hưởng của việc nhổ răng khôn chứ không phải là vừa can thiệp thẩm mỹ trên khuôn mặt.

Empty

Người đẹp lém lỉnh thanh minh chỉ do nhổ răng khôn khiến một bên má bị sưng

Mặc dù việc đụng chạm dao kéo không có gì phải đáng lên án hay chê trách bởi ai cũng có quyền làm đẹp, nhất là trong giới giải trí khi người người đều thừa nhận đã từng đụng chạm ít nhất một lần dao kéo. Nhưng với nhan sắc trời phú của người đẹp Thiều Bảo Trâm, người hâm mộ tin rằng đã tuyệt sắc giai nhân rồi nên việc phẫu thuật hay tiêm má chỉ vô tình làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của cô.

Empty

Thiều Bảo Trâm nổi tiếng trên mạng xã hội bởi nhan sắc trời phú của cô. Nữ ca sĩ từng bị đồn thổi cô là "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng M-TP khiến cô  gặp nhiều áp lực từ người hâm mộ của nam ca sĩ. Người đẹp từng bị lập nhóm nói xấu trên mạng. Nhưng sau nhiều năm, khi giữ được hình tượng sạch và chứng tỏ lối sống không ồn ào, phô trương, Thiều Bảo Trâm dần chinh phục được tình cảm của khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link