Có con sinh vào 3 giờ này, cha mẹ cả đời phú qúy tài lộc, con cháu mai sau hưởng phúc vô tận

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, giờ sinh là một trong những điều ảnh hưởng trực tiếp đến số mệnh con người. Hãy xem đó là những khung giờ nào?

Sinh khung giờ (05: 00 đến 07: 00)

Những đứa trẻ sinh vào giờ này sẽ tỏ ra thông minh hơn những người khác ngay từ khi còn nhỏ, không chỉ hoạt bát mà còn rất được yêu qúy, học lực luôn đạt loại giỏi nhất, được thầy cô, cha mẹ yêu qúy, lo lắng cho bản thân, giám sát, thực hiện bài tập về nhà của bạn, có vô số lối thoát, khi bạn lớn lên, bạn có thể thay đổi gia tài của cha mẹ và kiếm tiền cho cha mẹ.

download (14) (1)

Buổi trưa (11: 00 đến 13: 00)

Những đứa trẻ sinh vào giờ này sinh ra là những người hoạt bát và ồn ào. Họ cũng rất may mắn khi lớn lên, vào công ty được sếp trọng dụng, nhanh chóng được sếp đề bạt, trở thành công tử.

Giờ Thân (từ 15 giờ đến 17 giờ)

Giờ Thân theo ngũ hành là dương Kim, là thời khắc mặt trời chuẩn bị xuống núi, hoàng hôn diễm lệ. Người sinh vào giờ này đặc biệt là những người tuổi Mão hoặc Mùi có khả năng hút lộc dồi dào, có duyên với tiền bạc và hay được lộc trên ban.

Với họ, không bao giờ có khái niệm thiếu tiền, tiêu hết khắc có và một khi đã có là đủ dùng nhiều năm, giống như túi tiền Thạch Sanh vậy. Chỉ cần họ quyết định đầu tư, hùn vốn hay tự tay kinh doanh, phát triển bất cứ dự án gì, ắt hẳn dự án, công việc đó sẽ thành công vang dội.

Họ rất dễ thuộc tuýp trọc phú “giàu lên sau một đêm”, nhưng giàu khá lâu dài. Điều kiện để họ giữ vững được tài lộc ổn định dồi dào là phải biết từ thiện, công đức thật lòng, đúng theo nguyên tắc “lộc bất tận hưởng”. Nếu không thật tâm hành thiện thì e rằng cả núi tiền kia rồi cũng có lúc đổ xuống sông xuống biển mà thôi.

Sinh khung giờ (19: 00 đến 21: 00)

Những đứa trẻ sinh vào giờ này từ nhỏ sẽ là “trai may mắn” trong gia đình, sẽ mang lại vượng khí cho cha mẹ, mang lại phúc khí cho gia đình, dù sinh ra trong gia đình nghèo khó cũng có thể biến cha mẹ hơn người, sống tốt, ngược lại nếu sinh ra trong gia đình giàu có thì tài lộc càng vượng, cha mẹ ngày càng giàu có, nói tóm lại, gia đình giàu có vì họ. Sinh ra và kiếm được nhiều tiền, bên cạnh đó, những đứa trẻ sinh vào giờ này rất tình cảm, khi lớn lên và thành đạt cũng sẽ hiếu thảo với cha mẹ, giúp đỡ anh chị em và không bao giờ chỉ chăm chăm vào việc hưởng thụ của bản thân, vậy đứa trẻ sinh giờ này của ai được mệnh Thổ sẽ có cuộc sống sung túc và hạnh phúc trong những năm tháng sau này.

Tuy vậy, “Không ai giàu ba họ, không ai khó ba đời”, tất nhiên, muốn giàu sang phú quý ắt phải chăm chỉ làm việc và tính toán có kế hoạch. Đồng thời khi có được tài lộc ổn định dồi dào thì phải biết phát triển hoặc duy trì. Những người sinh trong khung giờ vàng, nhưng lười biếng không nắm bắt được vận may cũng chẳng thể thành công đâu ạ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link