Nếu máy sấy đột nhiên hỏng, hãy uốn mái bằng đũa nóng để có mái phồng nhẹ xinh

( PHUNUTODAY ) - Con gái phải làm đẹp mọi lúc mọi nơi và bằng mọi dụng cụ. Nếu máy sấy đột nhiên hỏng, hãy thử 1 lần uốn tóc bằng đũa xem sao nhé chị em.

Cách tạo kiểu phổ biến nhất với mái thưa chính là uốn cong, sấy phồng. Việc này có thể dễ dàng thực hiện với một vài dụng cụ quen thuộc như lô cuốn, lược tròn kết hợp máy sấy hoặc máy là (kẹp) tóc.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không thể tìm được lô hay lược, máy sấy lại đang hỏng thì sao? Đó chính là dịp để bạn thử nghiệm mẹo làm phồng tóc mái "cây nhà lá vườn" mà lại cực kỳ vi diệu sau đây.

3-1533037790855457654249.gif

Trong trường hợp khẩn cấp mà bạn không có lược tròn hay máy sấy để làm phồng mái, hãy thử áp dụng bí kíp cực hay này. Những gì bạn cần là một cặp đũa gỗ và một chiếc bật lửa, 2 món đồ mà nhà nào cũng thường có sẵn. Sau khi chải mái, bạn dùng bật lửa hơ nóng đôi đũa trong vài giây...rồi kẹp phần tóc mái vào giữa 2 chiếc đũa, cuộn lại như thao tác cuốn lô.

Đôi đũa nóng lúc này đóng vai trò như một chiếc lô nhiệt, bạn sẽ thấy phần tóc mái phồng cong ngay lập tức. Bạn có thể lặp lại thao tác cuốn này nhiều lần cho đến khi tóc mái đạt độ phồng mong muốn, tuy nhiên để trông thật tự nhiên thì cuốn 1, 2 lần là đạt yêu cầu rồi.

Làm đẹp cho mái tóc thật đơn giản phải không? Chúc các chị em thực hiện thành công nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn