6 tuyệt chiêu giúp tóc mềm mượt, nhanh dài

( PHUNUTODAY ) - Mái tóc giúp người phụ nữ trở nên cuốn hút hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách dưỡng mái tóc mềm mượt. Hãy tham khảo ngay 6 "tuyệt chiêu" dưới đây để luôn tự tin tỏa sáng nhé!

 1. Tóc nhờn

Muốn chăm sóc mái tóc nhờn sạch nhờn và suôn mượt bạn nên dùng những nguyên liệu từ thiên nhiên để chăm sóc tóc an toàn và hiệu quả.

bi-quyet-giu-cho-mai-toc-thom-va-muot

Bạn có thể dùng cà rốt để trị nhờn trên mái tóc bằng cách lấy 1 củ cà rốt, cạo vỏ và rửa thật sạch sau đó cho cà rốt vào nồi luộc rồi xay nhỏ cà rốt, dùng cà rốt xay nhỏ rồi ử tóc khoảng 15 phút sau đó xả sạch tóc là được.

2. Cách làm tóc mượt và thẳng tự nhiên bằng nước vo gạo: 

Quá tiếc nếu bạn bỏ qua nước vo gạo bởi vì một lượng vitamin B1 dồi dào và nhiều dưỡng chất sẽ cung cấp độ ẩm cho mái tóc của bạn. Ngoài, ra, nước vo gạo còn dùng làm nguyên liệu tẩy trang, làm trắng da và trị mụn hiệu quả.

3. Cách dưỡng tóc mềm mượt bằng trứng gà tự nhiên 

Trứng gà không chỉ là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mà nó còn giúp dưỡng tóc mềm mượt vô cùng hiệu quả. Bởi vì lượng Protein có trong trứng gà có khả năng giúp tóc bóng mượt, suôn mượt hơn.

4. Cách làm mượt tóc bằng mật ong và giấm táo 

dung-xem-thuong-kha-nang-duong-toc-cua-mat-ong-4

Mật ong ngoài khả năng làm đẹp da nó còn có thể dưỡng ẩm cao giúp mái tóc trở nên bóng mượt hơn. Còn giấm táo giống như một loại dầu xả tự nhiên, khép các nang tóc và không cho tóc bị xơ cứng.

5. Cách dưỡng tóc mềm mượt và thẳng tự nhiên bằng chuối  

Chuối với lượng dinh dưỡng dồi dào là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc được nhiều chị em ưa chuộng như sử dụng làm mặt nạ dưỡng trắng da, trị mụn đầu đen ngoài da chuối cũng có công dụng giúp tóc mềm mượt đẹp tự nhiên

6. Bí quyết để mái tóc bóng mượt nhờ vỏ bưởi: 

Vỏ bưởi với lượng tinh dầu bưởi dồi dào từ lâu đã được chị em phụ nữ sử dụng như một nguyên liệu làm đẹp tóc từ dân gian giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe và trị gàu hiệu quả

moc-toc-bang-vo-buoi-2

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng dầu oliu để chăm sóc cho mái tóc khô hoặc dùng dầu hạnh nhân đều tốt nhé, 2 loại dầu này không chỉ ngăn ngừa tóc xơ rối mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho mái tóc của bạn. Áp dụng những "tuyệt chiêu" chăm sóc tóc trên đây 1 cách thường xuyên sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho bạn đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link