3 cách uốn cong lông mi tại nhà bạn gái nào cũng phải biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn hãy nhớ những cách uốn cong lông mi đơn giản dưới đây để phòng khi cần thiết nhé!

Cách làm cong mi bằng muỗng

uốn mi
Sử dụng thìa uốn cong lông mi cũng rất hiệu quả đấy chị em nhé.

Nếu bạn thấy không quen với dụng cụ bấm mi, bạn có thể lựa chọn dùng muỗng thay thế.

Đầu tiên, thoa một ít phấn rôm em bé hoặc bột talc lên lông mi để ngăn chúng tụ lại với nhau. Sau đó, quét một lớp mascara.

Tìm một cái muỗng sạch và sau đó làm nóng bằng nước ấm. Lau khô muỗng bằng khăn sạch và chạm vào muỗng để kiêm tra xem nó có quá nóng hay không.

Tiếp theo, giữ phần tay cầm và đặt phần cong hoặc mặt dưới của cái muỗng lên lông mi. Dùng ngón cái đè lông mi sát vào cạnh muỗng trong khoảng 10 giây. Thả ngón cái ra và sau đó lặp lại đến khi lông mi có độ cong như mong muốn.

Hãy nhớ không di chuyển muỗng khi đang bấm lông mi bằng ngón tay cái để tránh vô tình kéo hoặc làm gãy mi.

Uốn mi cong với thủ thuật bằng ngón tay

Cách đơn giản và an toàn. Hãy bắt đầu với bước quét mascara. Khi quét mascara, hãy đảm bảo rằng bạn quét theo chiều hướng lên để định hình lông mi của bạn. Sau đó, quét tiếp một lớp mascara thứ hai.

Trước khi lớp thứ hai này khô, chà các ngón tay vào nhau cho đến khi chúng ấm lên rồi đẩy lông mi lên bằng đầu ngón tay. Giữ ngón tay ở tư thế đó trong khoảng 10 – 15 giây. Lặp lại cho đến khi lông mi có độ cong phù hợp.

Bạn có thể làm ấm ngón tay nhiều lần nếu thấy cần thiết. Quá trình làm nóng tay có thể được đẩy nhanh bằng cách nhúng tay vào nước ấm hoặc dùng máy sấy tóc.

Tăm bông uốn mi 

Hãy chuốt 2 lớp mascara rồi sử dụng tăm bông để uốn mi lên, giữ nguyên 5 – 10 phút và bạn sẽ có hàng mi cong vút như ý. Bạn cũng có thể sử dụng tăm bông để loại bỏ phần mascara bị lem trên mắt nữa đấy.

Khám phá thêm 3 công thức trị nám hiệu quả tại nhà
Khám phá thêm 3 công thức trị nám hiệu quả tại nhà
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ cần kiên trì đắp mặt nạ trị nám da tại nhà da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể đấy nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn