Bài tập 15 phút đánh tan mỡ bụng, đùi, bắp tay, 7 ngày giảm được 2kg “dễ ợt”

( PHUNUTODAY ) - Giảm cân luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bài tập dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và say mê hơn, không còn cảm giác mệt mỏi, buồn chán, chỉ sau 1 thời gian ngắn thực hiện bạn sẽ lấy lại được vóc dáng thon gọn, săn chắc như mong muốn.

Bài tập đánh tan mỡ bụng, đùi, bắp tay

– Đầu tiên bạn làm nóng người bằng các động tác khởi động, sau đó đưa chân trái lên trước, 2 tay vuông góc trước ngực, giật mông về sau kết hợp với tay thật dứt khoát.

bai-tap-15-phut-2

– Tiếp theo, bạn thay đổi tay thành đưa lên cao, chân giữ nguyên, phối hợp nhịp nhàng, uyển chuyển theo nhạc, hóp bụng sâu, ưỡn ngực căng.

bai-tap-15-phut-3

– Bạn kiễng chân phải lên, ép lườn nghiêng mạnh về phía cùng bên, hông đánh cao. Sau đó đá chân lên sao cho phần khủy tay chạm vào đùi.

bai-tap-15-phut-4

– Đánh hông thật cao, tay và lườn được kéo căng để siết chặt các cơ, tác động tối đa đến phần mỡ bừa quanh bụng, đùi.

bai-tap-15-phut-5

Lưu ý cho bài tập này: Dựa trên động tác cơ bản, lắc người thật mạnh, kết hợp với đánh tay để tránh cảm giác nhàm chán cho người tập, do đó nếu bạn không theo kịp hay quên một vài chỗ nào đó thì cứ thoải mái lắc lư theo điệu nhạc. Hông đánh cao cùng với nghiêng người căng sẽ giúp đánh tan phần mỡ ở eo, bụng, cánh tay hiệu quả. Thời gian đầu cơ thể sẽ cảm thấy đau nhức nhưng kiên trì một tuần bạn sẽ thích ngay thôi, thân hình không những săn chắc, thon gọn mà còn dẻo dai và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Massage bụng

1_86404

Nằm trên giường, thực hiện động tác vắt 2 tay đan vào nhau đẩy từ ngực xuống qua rốn. Nên nhớ là theo một chiều và không được thực hiện ngược lại. Xoa nhẹ nhàng để vùng bụng được mát xa thư giãn như bình thường là được. Nằm trên giường, thực hiện động tác vắt 2 tay đan vào nhau đẩy từ ngực xuống qua rốn.Thực hiện động tác lặp lại từ 10- 20 lần. Ở các vị trí bụng săn cứng, bạn nên tập trung xoa nhiều lần. Vì đây là vùng tập trung nhiều mô mỡ dày và chắc. Những mô mỡ này thường nặng từ 0.1- 0.2 kg.

Chườm gừng ngâm rượu

Gừng chứa hàm lượng gingerol cao, có tác dụng giảm cholesterol trong cơ thể, với đặc tính cay nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng, làm tăng quá trình phân hủy mỡ thừa nhanh chóng. Rượu đóng vai trò là chất dẫn sẽ giúp tinh chất trong gừng phát huy tối đa và thẩm thấu sâu hơn.

15

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1kg gừng, 1 lít rượu trắng.

Cách thực hiện: Sau khi rửa sạch gừng, loại bỏ hết đất cát thì bạn thái mỏng hoặc giã nhỏ, cho vào lọ rồi đổ rượu vào xâm xấp (ngập khoảng 2 đốt ngón tay), đậy nắp bảo quản ít nhất 1 tháng thì lấy ra dùng.

Cách dùng: Mỗi tối trước khi ngủ bạn lấy ra 1 chút rượu này masage 15 phút vùng bụng và đùi, những vị trí muốn thon gọn, chỉ dùng để thoa, tuyệt đối không uống.

Chế độ dinh dưỡng

an-uong-nhu-the-nao-de-giam-mo-bung

Giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể thành công là một quá trình tích hợp đòi hỏi phải xem xét đặc biệt ở các yếu tố bao gồm chu kỳ ngủ, phong cách sống, tiêu hóa, lịch làm việc, mục tiêu, động cơ, tư duy và dinh dưỡng.

Trong đó, thay đổi lối sống là giải pháp duy nhất để giảm cân vĩnh viễn. Nó bao gồm thay đổi thói quen lâu dài như ăn uống, tập thể dục và giấc ngủ. Ngoài ra bạn cũng cần duy trì thói quen mới của mình liên tiếp trong nhiều năm.

Nguyên nhân khiến 95% người ăn kiêng giảm cân thất bại và bí quyết để giảm mỡ thừa vĩnh viễn - Ảnh 2.Tập thể dục là một trong 3 yếu tố quan trọng giúp giảm cân vĩnh viễn.

Để có được lượng chất béo trong cơ thể phù hợp, bạn cần thực hiện các nguyên tắc về dinh dưỡng, kế hoạch luyện tập, thay đổi hành vi nhằm thúc đẩy thay đổi lối sống.

Hầu hết mọi người đều chú trọng vào việc giảm cân nhưng thay đổi hành vi mới là quan trọng hơn hết. Bởi lẽ bạn có thể kiểm soát hành vi nhưng không thể kiểm soát cân nặng. Mục tiêu của bạn đơn giản là chỉ cần tuân theo những thói quen lành mạnh mỗi ngày. Hành vi của bạn là phương tiện để dễ dàng đạt được mục tiêu. Thay đổi hành vi là cần thiết cho sự kiểm soát cân nặng lâu dài.

Bạn cũng nên thay đổi suy nghĩ của mình về việc giảm cân tạm thời thành giảm cân vĩnh viễn. Nếu bạn thực sự muốn giảm cân, nó đòi hỏi những thay đổi lối sống vĩnh viễn. Nếu chỉ áp dụng giải pháp ăn kiêng, việc giảm cân chỉ là tạm thời và bạn có thể tăng cân trở lại khi bạn quay về với thói quen cũ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn