Cô dâu diện chiếc váy đỏ rực rỡ trong ngày cưới nhưng nhìn xuống đôi chân mới giật mình

( PHUNUTODAY ) - Cưới đúng vào ngày mưa khiến váy và chân của cô dâu lấm lem như dính than khiến ai cũng vừa thương vừa buồn cười.

Trong ngày cưới, cô dâu nào cũng muốn mình thật lung linh và nổi bật nhất. Tuy nhiên, đã không ít cô dâu cưới đúng vào ngày mưa và gặp bao sự cố "dở khóc dở cười".

Mới đây, dân mạng lại xôn xao chia sẻ hình ảnh cô dâu cưới đúng vào ngày mưa khiến đôi chân lấm lem không tưởng. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Có cô dâu nào cưới vừa mưa vừa mất điện như mình không? Nhà gần mỏ than nhìn phát biết ngay. Phải giặt qua rồi mới dám trả áo dài".

Đôi chân lấm lem của cô dâu trong ngày cưới.

Đôi chân lấm lem của cô dâu trong ngày cưới.

Theo như hình ảnh được chia sẻ thì cô dâu này diện một chiếc váy màu đỏ rực rỡ tuy nhiên nó đã bị lấm khá nhiều bùn đất vì trời mưa. Nhưng điều khiến mọi người choáng váng là đôi chân của cô dâu còn lấm len hơn. Đã thế, cô dâu còn đi một đôi tổ ong khiến cho vật duy nhất trông còn sáng sủa có lẽ là chiếc lắc bạc.

Thậm chí, cô dâu còn phải giặt qua váy rồi mới dám đem trả tiệm cho thuê đồ vì lấm lem quá nhiều bùn đất.

Trừ những lúc mưa và mất điện ra thì cô dâu cũng có những bức ảnh xinh đẹp thế này nhé.

Trừ những lúc mưa và mất điện ra thì cô dâu cũng có những bức ảnh xinh đẹp thế này nhé.

Cô dâu này cho biết: "Nhà mình ở Thái Nguyên và lấy chồng về Tuyên Quang. Đám cưới của mình cũng từ năm ngoái rồi, năm nay đăng lại mang tính chất giải trí cho mùa cưới thôi, không ngờ nhiều người lại hỏi và nghĩ mình ở Quảng Ninh như vậy".

Bức hình này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự thông cảm với cô dâu vì cưới đúng vào ngày mưa. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn