Cô dâu hủy hôn, bỏ về nhà vì chú rể quá dốt toán

07:00, Thứ bảy 14/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghi ngờ chú rể trình độ học vấn thấp, cô dâu đã hỏi một phép toán đơn giản nhưng anh ta không trả lời được. Bực mình, cô dâu đã hủy hôn.

Vào ngày 11/3, trong buổi lễ tổ chức hôn lễ, một cô dâu ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ nghi ngờ về trình độ hiểu biết của chồng tương lai nên thử hỏi toán. 

Sau khi chú rể trả lời 15 cộng 6 bằng 17 (đáp án đúng là 21) thì cô dâu tỏ ra vô cùng tức giận đã hủy hôn rồi bỏ về nhà trước sự ngỡ ngàng của nhiều khách mời. 

Mô tả ảnh.
Cô dâu chú rể lộng lẫy trong ngày cưới

Dù gia đình chú rể cùng nhiều khách mời đến tham dự cố gắng thuyết phục cô dâu tiếp tục tổ chức hôn lễ nhưng cô ta kiên quyết cự tuyệt vì chú rể quá dốt. Sau đó, hai bên gia đình đã thống nhất trả lại quà cáp đã trao tặng trước hôn lễ. 

"Bất cứ học sinh lớp 1 nào cũng có thể trả lời bài toán đơn giản này. Gia đình chú rể đã giấu chúng tôi về học vấn của cậu ta. Thật xấu hổ khi chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo để đến đây. Nó cũng ảnh hưởng đến uy tín của chúng tôi. Chúng tôi đã bị lừa", ông Mohar Singh, cha của cô dâu tuyên bố.

Qua tìm hiểu, hôn nhân ở Ấn Độ phần lớn đều do cha mẹ sắp đặt. Các cặp đôi ít được gặp gỡ, tìm hiểu kỹ càng về nhau trước khi họ trở thành vợ chồng. 

Chú rể hủy hôn ngay tại đám cưới vì cô dâu quá... hung dữ
Khi khách mời đã tập trung đông đủ để dự tiệc cưới thì chú rể bất ngờ xuất hiện một mình và tuyên bố hủy hôn với lý do cô dâu quá hung dữ.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt
TIN MỚI CẬP NHẬT