Cô dâu Thúy Vân có động thái bất ngờ về cách ăn mặc “lồng lộn” của Hoàng Thùy trong lễ cưới

( PHUNUTODAY ) - Ngoài cảm ơn, Thúy Vân còn lên tiếng bảo vệ Hoàng Thùy trước những bình luận tiêu cực của cộng đồng mạng.

Vừa qua, đám cưới của Thúy Vân và Nhật Vũ đã chính thức được diễn ra vào tối ngày 25/7 trong sự chúc phúc của đông đảo khán giả và hai bên gia đình. 

Tham dự hôn lễ, Hoàng Thùy bất ngờ vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng khi cố tình ăn mặc lồng lộn chiếm “spotlight” của cô dâu Thúy Vân trong ngày trọng đại. Mặc dù đã lên tiếng giải thích xong nhiều người vẫn cảm thấy chưa hài lòng về câu trả lời của cô và không ngừng thắc mắc về phản ứng của Á hậu Thúy Vân trước sự việc này.

Empty

Hoàng Thùy bị chỉ trích vì cố tình ăn mặc lồng lộn chiếm “spotlight” của cô dâu Thúy Vân

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hoàng Thùy đã đăng tải loạt ảnh đắt giá trong buổi lễ cưới lung linh của Thúy Vân ngày 25/7 kèm lời chúc phúc chân thành: “Mãi mãi hạnh phúc và hạnh phúc em nhé”. Ngay lập tức, nàng á hậu sinh năm 1993 đã có dòng bình luận gây chú ý bên dưới bài viết: 'Em cám ơn chị Thuỳ đã đến tham dự với vợ chồng em'.

Empty

Hoàng Thùy trong đám cưới á hậu Thúy Vân

Bên cạnh lời cảm ơn, cô dâu Thúy Vân còn có động thái bảo vệ đàn chị trước loạt công kích của dư luận về việc lựa chọn trang phục quá bắt mắt trong lễ cưới: “Bộ váy quá hợp với tông tiệc Mây Hồng lun. Iu iu iu”.

Empty

Cô dâu Thúy Vân lên tiếng bảo vệ về cách ăn mặc “lồng lộn” của Hoàng Thùy trong lễ cưới

Trước đó, sự xuất hiện có phần “lồng lộn” quá mức của Hoàng Thùy từng bị cư dân mạng ngầm mỉa mai cô nàng là đang đi sự kiện nào đó, chứ chẳng phải đám cưới của một người đồng nghiệp. Thậm chí, nhiều ý kiến còn thẳng thắn chỉ trích cho rằng Hoàng Thuỳ đang cố tình “tranh spotlight” của cô dâu Thúy Vân trong ngày trọng đại.

Empty

Tuy nhiên khi liên hệ với Hoàng Thùy, cô cho rằng chỉ muốn thử kiểu “bánh bèo” với đầm màu hường đi dự đám cưới, để lâu lâu thay đổi hình ảnh, đơn giản chỉ có vậy. Còn việc bị cộng đồng mạng nhận xét là bộ trang phục quá đà, không phù hợp thì nàng mẫu cũng không hiểu tại sao.

Dẫu vậy, đây vẫn là một bài học đắt giá dành cho Hoàng Thùy trong việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp hoàn cảnh lẫn tính chất buổi tiệc hay sự kiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link