Lê Phương đón con trai lên Sài Gòn, khoảnh khắc ông bà ngoại và cháu trai bịn rịn gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian để Cà Pháo ở với ông bà ngoại tại Trà Vinh, đến nay cô đã quyết định đưa con trai lên thành phố cùng gia đình nhỏ.

Lê Phương là một trong những diễn viên quen thuộc với khán giả qua rất nhiều bộ phim như iông tố cuộc đời, Bìm bịp kêu chiềuTình như tia nắng, Chỉ một tình yêu, Trận đồ bát quái, Gạo nếp gạo tẻ,... Thời gian vừa qua, do sinh nở nên cô tạm dừng đóng phim. Cũng vì vậy cô cũng gửi con trai Cà Pháo - là con của cô và về quê. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã đăng tải hình ảnh thông báo về việc đón con trai đoàn tụ cùng gia đình và em Bông. Nhiều người không khỏi xúc động với khoảnh khắc bịn rịn của ông bà với cháu trai của mình. 

Nữ diễn viên viết: "Tạm biệt ông bà, Quân lên thành bố "định cư" với ba mẹ. Gia đình Pháo Bông đoàn viên. Biết ơn ông bà đã vất vả nuôi dưỡng. Cảm ơn ông bà ngoại với tất cả yêu thương!"

Empty
Empty

 Cách đây không lâu "Ước mong ba luôn khoẻ mạnh! Chúng con sẽ luôn yêu thương giúp đỡ nhau, sống thật hạnh phúc để ba vui lòng". 

Có thể thấy, Cà Pháo rất khôn lớn và nhìn cũng có phần trưởng thành hơn nhiều. Lê Phương cũng từng chia sẻ cậu bé suy nghĩ chín chắn và sống tình cảm với mọi người. Lê Phương cũng tiết lộ là sắp tới sẽ tìm trường cho con trai học lớp 3 ở Sài Gòn. 

le-phuong-chinh-thuc-dua-con-trai-ca-phao-len-sai-gon-de-o-cung-bo-me-0bff0bf4

Lê Phương từng trải qua một lần đổ vỡ với Quách Ngọc Ngoan, tháng 8.2017, Lê Phương và bạn trai kém tuổi là Lê Trung Kiên đã về chung một nhà. Từ ngày tái hôn Lê Phương luôn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình nhỏ. Cô cảm thấy hãnh diện khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc mình hết mực. Thậm chí khi cô đi diễn, anh cũng luôn ở bên quan tâm chăm sóc. 

“Biết mình lười ăn cơm ở đoàn phim, vậy là anh ấy tranh thủ nấu cơm và mang lên cho mình, có cả nước uống, tráng miệng đầy đủ, không những thế, anh ấy còn ngồi canh vợ ăn cho hết mới chịu về. Thương ông xã ghê hông”, nữ diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc.

1520437787-932-le-phuong-10-1520387741-width660height990

"Trung Kiên tạo được cho Cà Pháo được sự tin tưởng rằng, bố Trung Kiên là người thân bên cạnh mẹ mình, có thể tâm sự và chia sẻ được. Khi anh ấy dạy con về những chuyện mà cậu bé sai hay không biết, Pháo ngồi nghe rất nghiêm túc và nói ra những suy nghĩ của mình cho bố nghe. Nhìn hai người nói chuyện với nhau như hai 'ông cụ non', như thể là bạn bè với nhau vậy", Lê Phương nói về mối quan hệ của chồng và con trai mình. Theo chia sẻ của cô thì Trung Kiên thực sự rất quan tâm và yêu thương con trai riêng của cô. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link