Jun Phạm vô tình tiết lộ Khả Ngân mang bầu?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới của diễn viên Khả Ngân khiến Jun Phạm và cư dân mạng thắc mắc về chuyện cô có bầu hay không?

Những ngày vừa qua, Khả Ngân đã có chuyến du lịch vui vẻ. Nữ diễn viên liên tục đăng những hình ảnh mặc áo phao chơi đùa cùng tuyết dưới thời tiết -1,3 độ C.

Vốn là người sở hữu thân hình mảnh mai nhưng trong hình ảnh mới nhất của Khả Ngân lại thấy người cô khá to lớn do mặc áo phao.

Empty
Empty
Empty

Nhìn thấy hình ảnh mới của Khả Ngân, ca sĩ Jun Phạm liền hỏi: "Có bầu hả". Khả Ngân trả lời: "Ơ, sao anh lại hỏi em, anh biết mà". Nam ca sĩ hài hước chia sẻ: "Theo thời gian tính toán thì không to nhanh đến vậy! Nghi ngờ?". Ngay sao đó, nữ diễn viên trả lời: "Tại em ăn nhiều quá".

Jun Phạm hỏi Khả Ngân

Jun Phạm hỏi Khả Ngân "có bầu hả" khi nhìn hình ảnh mới của "người tình tin đồn".

Khả Ngân hài hước trả lời câu hỏi của fan khi dính nghi án có bầu.

Khả Ngân hài hước trả lời câu hỏi của fan khi dính nghi án có bầu.

Trước đó, đảm nhận vai cặp đôi trong "100 ngày bên em", Jun Phạm và Khả Ngân gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng nhập vai và diễn xuất rất ăn ý. Thậm chí, tin đồn cả hai có mối quan hệ trên mức bạn bè còn dấy lên trong cộng đồng người hâm mộ. Nói về nghi vấn hẹn hò, Jun Phạm thẳng thắn cho biết bản thân có tình cảm đặc biệt với Khả Ngân, tuy nhiên chỉ để phục vụ việc diễn xuất những cảnh thân mật tự nhiên nhất. Trong khi đó, Khả Ngân lại cảm thấy vui và hạnh phúc trước tin đồn tình cảm này. Bởi theo cô, điều đó đồng nghĩa với việc cả hai đã làm khá tròn vai của mình.

img_6590-97-4-2330487

"Jun với Ngân rất may mắn khi được Phượng làm mai trong phim 100 ngày bên em. Từ trước đến nay, Jun từng có dịp đóng chung cùng khá nhiều bạn diễn nữ nhưng với Ngân, mình có một tình cảm đặc biệt để có thể đóng những cảnh tình tứ. Hiện tại Jun vẫn chỉ là anh trai mưa của Khả Ngân", Jun Phạm chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn