Cô dâu tử nạn ngay trước ngày cưới, chú rể biến đám tang thành lễ cưới cùng lời hẹn kiếp sau là vợ chồng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ năm ngày ngay trước lễ cưới, cô dâu bất ngờ gặp phải tai nạn thảm khốc. Chú rể quá đau buồn nhưng đã biến đám tang của cô dâu thành lễ cưới của cả hai cùng lời hẹn ước: "Nếu có kiếp sau, anh mong chúng ta vẫn có thể trở thành vợ chồng”.

Mỗi cặp tình nhân đều ước muốn được nắm tay nhau đi vào lễ đường trong tiếng cổ vũ, chúc phúc của gia đình, bạn bè và những người xung quanh. Tuy nhiên, lễ kết hôn của một cặp đôi đến từ Trung Quốc lại khiến người thân phải khóc hết nước mắt. Đó là trường hợp của cô Nhậm An Ni, 32 tuổi và anh Lỗ Tuấn Hiền. Hai người dự định sẽ kết hôn vào ngày 1/10/2017.

Empty

Tuy nhiên, chỉ 5 ngày trước ngày cưới và 1 ngày trước sinh nhật, An Ni đã gặp phải một tai nạn kinh khủng khiến cô tử nạn. Được biết ngày 26/9, An Ni vừa rời khỏi bệnh viện tại thành phố Đào Viên sau một buổi tái khám. Khi cô vừa bước ra đường, một chiếc xe đưa rước của bệnh viện trờ tới đã đâm và cán qua người khiến cho An Ni chết ngay tại chỗ.

Một vụ tai nạn khiến cô dâu tử nạn tại chỗ ngày trước lễ cưới 5 ngày

Một vụ tai nạn khiến cô dâu tử nạn tại chỗ ngày trước lễ cưới 5 ngày

An Ni và Tuấn Hiền đã yêu nhau được 13 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Trong khoảng thời gian đó, cả hai đều có tình cảm vô cùng tốt đẹp, cùng nhau trải qua rất nhiều thử thách. An Ni được nhận xét là một cô gái hiền dịu, chung thủy và là mẫu người của gia đình. Sự ra đi đột ngột của cô đã để lại niềm thương tiếc khôn nguôi với người thân, đặc biệt là vị hôn phu chỉ vài ngày tới là thành chồng.

Trong ngày tang lễ của vị hôn thê đã khuất, Tuấn Hiền đau đớn không cầm được nước mắt. Anh viết trên trang Facebook cá nhân, bày tỏ sự mất mát, suy sụp tột cùng của mình trước cái chết của An Ni:

“Đã 19 ngày không được nói chuyện với em. Cuối cùng hôm nay anh cũng đã đeo nhẫn cho em rồi. Chúng ta đã thành vợ chồng! Xin lỗi vì đã để em đợi thêm 2 tuần nữa. Mặc dù em không thể tự tay đeo nhẫn cho anh, không thể nhìn thấy anh mặc bộ lễ phục này…”

Empty
Chú rể đã biến đám tang của cô dâu thành một ngày tràn ngập hoa như một lễ cưới thực sự

Chú rể đã biến đám tang của cô dâu thành một ngày tràn ngập hoa như một lễ cưới thực sự

Ngày 16/10, đám tang của An Ni đã được tổ chức một cách trang trọng. Tuy nhiên, điều đặc biệt của đám tang, cũng là điều mà bất cứ ai tới viếng thăm đều đau buồn rơi nước mắt, chính là cái cách mà anh Tuấn Hiền đã tổ chức tang lễ cho hôn thê của mình.

Anh đã tổ chức tang lễ cho An Ni trong một không gian tràn ngập hoa tươi và vật dụng trang trí lộng lẫy như một đám cưới. Ảnh cưới của cặp đôi được trưng bày khắp nơi khiến mọi người không khỏi xúc động và đau xót. Tất cả đều hiểu rằng, Tuấn Hiền muốn tổ chức một lễ cưới cho người con gái anh yêu, dù cô không thể khoác lên bộ váy cô dâu. 

Empty
Empty
Chú rể không thể ngừng khóc trước sự ra đi của người vợ xinh đẹp

Chú rể không thể ngừng khóc trước sự ra đi của người vợ xinh đẹp

Trong đám tang, anh Tuấn Hiền diện bộ lễ phục chú rể chỉnh tề. Anh gần như không nói một câu nào trong suốt buổi lễ và gần như gục ngã khi bước lên sân khấu phát biểu.

“Đã 20 ngày không được nhìn thấy em. Cảm xúc hôm nay thật lẫn lộn. Annie yêu thương của anh, cám ơn em vì đã chăm sóc anh 13 năm qua. Anh là một người đàn ông may mắn  và hạnh phúc khi được yêu em.

Từ sau này anh sẽ phải đi quãng đời còn lại một mình, nhưng em đừng lo vì anh sẽ rất dũng cảm tiến về phía trước. Nhưng điều này cũng sẽ phải mất một khoảng thời gian nữa. Em hãy cho anh được nhớ em thêm một chút, được yêu em và nghĩ về em thêm một chút, được ghi nhớ những kỷ niệm của chúng ta và những thứ mình chưa từng có cơ hội được làm.

Nếu có kiếp sau, anh mong chúng ta vẫn có thể trở thành vợ chồng”, bài viết trên trang cá nhân của Tuấn Hiền chia sẻ hôm 17/10.

"Nếu có kiếp sau, anh mong chúng ta vẫn có thể trở thành vợ chồng..."

Tại đám tang, đại diện bệnh viện cùng người tài xế gây tai nạn cũng có mặt để chia buồn với gia đình và cúi lạy trước linh hồn người đã khuất. Tuy nhiên, gia đình của chị An Ni cũng như anh Tuấn Hiền cho biết, họ sẽ quyết tâm theo đuổi sự việc đến cùng để tìm lại công lý cho cô gái trẻ.

Đại diện bệnh viện và lái xe điều khiển chiếc xe gặp nạn cũng tới dự lễ tang

Đại diện bệnh viện và lái xe điều khiển chiếc xe gặp nạn cũng tới dự lễ tang

Chú rể Tuấn Hiền hiện vẫn rất đau đớn và chưa thể chấp nhận được sự thật về cái chết của An Ni. Mỗi ngày anh đều viết những lời chia sẻ gửi đến An Ni trong những ngày cô không có mặt bên cạnh anh. 

"Ngày thứ 26 không được nói chuyện với em. Hôm nay anh đi đá bóng, nhưng đầu óc anh không còn tỉnh táo nữa rồi... Anh phát hiện mình vướng trong một vòng luẩn quẩn. Anh luôn muốn nhìn những thứ thuộc về em nhưng càng nhìn lại càng đau khổ, còn nếu không nhìn thì anh lại sợ mình dần quên mất em. Anh muốn nhớ tất cả mọi thứ về em và rồi lại nhớ cả nỗi đau này...".

"Anh muốn nhớ tất cả mọi thứ về em và rồi lại nhớ cả nỗi đau này..."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn