Đúng Rằm tháng 5 âm: 4 con giáp được Thần Tài chỉ mặt đặt tên, lộc rơi trúng đầu

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo vận trình của những con giáp này sẽ lên hương trong dịp Rằm tháng 5 âm lịch tới đây.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có phẩm chất cao quý, sống nghiêm túc, có trách nhiệm. Họ đối xử với người khác khá thân thiện, ít khi khoe mẽ về bản thân.

Tuổi Dần không giỏi xuất sắc trong việc ăn nói nhưng quan hệ xã giao, làm ăn kiếm tiền của bản mệnh cực kỳ tốt. Có được điều này chủ yếu là nhờ năng lực và sự tu dưỡng bản thân của tuổi Dần. Đồng nghiệp, cấp trên hay đối tác đều rất an tâm khi làm chung với tuổi Dần.

tu-vi-ram-thang-5-am-lich-01

Tử vi dự báo rằng đúng Rằm tháng 5 âm lịch, tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp hanh thông. Đây là thời điểm các mối quan hệ xã giao của tuổi Dần phát triển hài hòa, mang lại nhiều lợi ích cho sự thăng tiến trong công việc.

Con giáp này nhận được tin vui về tiền bạc, cuộc sống ngày một thịnh vượng.

Những ngày vất vả sẽ qua đi, tuổi Dần nhận lại nhiều thành quả tốt đẹp từ sự nỗ lực của bản thân.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là một trong những con giáp may mắn trong dịp Rằm tháng 5 âm lịch này. Con giáp này thông minh, nhạy bén, quyết định dứt khoát, được lòng người. Ngoài ra, tuổi Thìn còn có ưu điểm là sống bao dung, điềm đạm.

tu-vi-ram-thang-5-am-lich-02

Tử vi dự báo rằng từ dịp Rằm tháng 5 âm lịch này, tài lộc của tuổi Thìn cực kỳ hanh thông, vận trình đỏ chót.

Nếu biết cách nỗ lực, không đầu hàng số phận, tuổi Thìn chắc chắn sẽ gây dựng được cuộc sống giàu có.

Dù khó khăn đến đâu, tuổi Thìn cũng luôn hướng về tương lai, không ngừng nỗ lực, tu dưỡng bản thân. Càng khó khăn, bản mệnh càng khao khát có được thành công. Rằm tháng 5 âm lịch này là thời gian Thần Tài đến gõ cửa nhà tuổi Thìn, tài vận vượng phát, tiền của dồi dào.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là con giáp sống nhiệt tình, thích giúp đỡ người khác. Trong Rằm tháng 5 âm lịch, phúc lộc sẽ tìm đến tận nhà của người tuổi Mùi.

tu-vi-ram-thang-5-am-lich-03

Kể từ giai đoạn này, đường tài lộc của tuổi Mùi hanh thông, tiền bạc dư dả. Con giáp này có thể đạt được thành tích đáng tự hào trong sự nghiệp. Ngoài ra, điềm lành, hỷ tín vẫn tiếp túc đến với tuổi Mùi.

Thời điểm này, người tuổi Mùi có thu nhập ổn định nhờ quý nhân phù trợ. Sự nghiệp của bản mệnh phát triển thuận lợi.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ ăn ở hiền lành, tốt bụng, là người đáng tin cậy. Họ luôn có quý nhân phù trợ, sẵn sàng trợ giúp khi cần thiết. Tuổi Tỵ là người dám nghĩ dám làm, không ngại thử thách và rất nhạy bén với những vấn đề xung quanh.

Empty

Con giáp này có năng lực, có thể hành động một mình và đạt được thành công bằng chính sức lực của ban thân.

Từ Rằm tháng 5 âm lịch, sự nghiệp của tuổi Tỵ phát triển thuận lợi. Con giáp này có thể nắm bắt được cơ hội kiếm tiền hiếm có.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link