Tự khen mình đẹp, Á hậu Hoàng Thùy bị cánh mày râu chê bai thậm tệ “Xấu hơn vợ tôi để mặt mộc”

( PHUNUTODAY ) - Sau phát ngôn khẳng định “mặc đồ thường đã đẹp thì không nhất thiết phải mặc đồ hiệu đắt đỏ”, Á hậu Hoàng Thùy bị chê bai thậm tệ dung nhan.

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng Thùy công khai một loạt bình luận chê bai thậm tệ về nhan sắc cô sau bài phỏng vấn gần đây. Theo đó, Hoàng Thùy khẳng định cô đã đủ đẹp rồi, mặc đồ thường đã đẹp thì không nhất thiết phải mặc đồ hiệu đắt đỏ. Thay vì mạnh tay sắm sửa hàng hiệu, chân dài muốn đầu tư vào những lĩnh vực mang lại lợi nhuận cao như đất đai.

Empty

Hoàng Thùy công khai một loạt bình luận chê bai nhan sắc

Ngay lập tức, Hoàng Thùy vấp không ít những phản hồi trái chiều dành liên quan đến phát ngôn của cô. Nhiều người không cho rằng Hoàng Thùy xinh đẹp, thậm chí chê bai thậm tệ dung nhan. "Đẹp? Không make-up người ta thấy chạy mất dép"; "Trời ạ, sửa từ đầu đến đuôi mà tự tin"; "Ý kiến cá nhân là mình chưa bao giờ thấy Thùy đẹp"; "Trang điểm và photoshop rồi mà còn xấu hơn vợ tôi mặt mộc"; "Xấu hơn vợ tôi mà kêu đẹp"..., một loạt bình luận dành cho Á hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Empty

Trước sự phản hồi tiêu cực của dư luận, về phía Hoàng Thùy không bình luận gì thêm, tuy nhiên có thể thấy cô khá bình tĩnh khi đón nhận những ý kiến trái chiều. Dường như những lời lẽ này không quá ảnh hưởng tới tâm trạng người đẹp. 

Được biết, đây vốn không phải lần đầu tiên nhan sắc Hoàng Thùy bị mang ra "mổ xẻ". Trước đó vào thời điểm Hoàng Thùy thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đạt danh hiệu Á hậu 1, cô từng đón nhận không ít những lời chỉ trích cho rằng chỉ hợp làm người mẫu, không phù hợp với hình ảnh "beauty queen". 

Empty

Bẵng đi một thời gian, đến khi Hoàng Thùy được lựa chọn làm đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019, một số luồng ý kiến chê bai lại xuất hiện. Tuy nhiên, để chứng minh bản thân xứng đáng,  Hoàng Thùy đã cho thấy được vẻ đẹp riêng biệt và sự nỗ lực, tỏa sáng. Tất cả được ghi nhận bằng thành tích xuất sắc khi lọt top 20 chung cuộc.  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn