Cô gái bị 2 kẻ giật phăng chiếc túi xách vừa lấy từ trong cốp ra nhưng diễn biến sau đó mới hoảng hốt

( PHUNUTODAY ) - Thấy cô gái đang đứng dưới lòng đường, 2 gã thanh niên lao đến giật phăng chiếc túi xách "nhanh như chớp" rồi phóng xe tẩu thoát.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cô gái bị 2 gã thanh niên giật trộm túi xách giữa đường đã gây được sự chú ý của mọi người.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h40 ngày 23/11 vừa qua. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh gần hiện trường ghi lại được.

Clip: Cô gái bị 2 gã thanh niên cướp giật túi xách giữa đường.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, sau khi dừng xe máy trước một cửa hàng thì cô gái đã mở cốp xe ra rồi lấy túi xách đeo lên vai. Đáng chú ý, vừa đeo túi lên vai chưa được bao lâu thì cô gái đã bị 2 đối tượng chạy xe máy lại gần và giật phăng chiếc túi đi.

Đáng chú ý, đến khi cô gái phát hiện bị cướp giật thì chỉ thấy còn chiếc quai túi trên vai. Hành động quá nhanh, quá bất ngờ của 2 gã thanh niên khiến cô gái không phản ứng kịp và chỉ vội đuổi theo và hô hoán mọi người nhưng bất thành. Thấy cô gái tri hô, nhiều người trong cửa hàng cũng chạy ra theo dõi sự việc.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy đều giật mình vì 2 đối tượng cướp giật quá nhanh, quá táo tợn giữa ban ngày. 

“Sợ quá! Cướp giật nhanh đến không kịp nhìn luôn!”.

"Bọn nó giật cái túi mau lẹ thế chắc chắn là quá chuyên nghiệp rồi. Có clip thế này mang báo công an thôi, biết đâu lại tìm được".

“Chị em ra đường bây giờ phải cẩn thận. Bao nhiêu vụ xảy ra thế này rồi, còn có người bị giật túi xách đến ngã ra đường”.

Sự việc cũng là lời cảnh báo đến mọi người nên chú ý khi cầm theo tài sản đứng trên đường phố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link