Cô gái bị bạn trai bạo hành rồi lôi xềnh xệch trên sàn thang máy

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp cô gái chống cự quyết liệt nhưng người đàn ông vẫn kéo lê cả người cô ra khỏi thang máy.

Ngày 25/11 vừa qua, một vlogger chuyên về mảng trang điểm ở Trung Quốc đã đăng tải video chia sẻ việc bị bạn trai bạo hành đã gây được rất nhiều sự chú ý của dân mạng nước này.

Được biết, cô gái này tên He Yuhong (27 tuổi, biệt danh Yuyamika) là một blogger nổi tiếng ở Trung Quốc. Còn bạn trai cô tên Chen Hong (44 tuổi, họa sĩ). He Yuhong được nhiều người biết đến với các clip hóa trang thành ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Điển hình là clip cô gái này hóa trang thành nàng Mona Lisa trong bức họa nổi tiếng.

Cô gái bị bạn trai bạo hành trong thang máy. Ảnh cắt từ video.

Cô gái bị bạn trai bạo hành trong thang máy. Ảnh cắt từ video.

Hình ảnh trong đoạn clip được cô gái chia sẻ cho thấy, mặc cho cô gái đang nằm trên sàn thang máy chống cự nhưng người đàn ông vẫn cố gắng lôi kéo quyết liệt. Ngay cả khi cửa thang máy đã nhiều lần đóng lại nhưng người đàn ông vẫn dùng hai tay cầm chân rồi lôi cô gái ra bên ngoài bằng được.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng này ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được hơn 10 triệu lượt xem, hơn 3 triệu lượt tương tác từ cư dân mạng.

Cô gái này được nhiều người biết đến nhờ tài hóa trang thành các nhân vật nổi tiếng.

Cô gái này được nhiều người biết đến nhờ tài hóa trang thành các nhân vật nổi tiếng.

Cô gái này còn cho biết, trong suốt một năm hẹn hò thì cô đã bị người bạn trai này bạo hành rất nhiều lần. Không những đánh đập mà người đàn ông này còn giày vò tinh thần cô gái trong suốt thời gian hẹn hò. Cô gái đăng tải đoạn clip cũng như câu chuyện của mình để hy vọng những người phụ nữ khác sẽ không phải chịu tình cảnh như mình.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cảnh sát thành phố Trùng Khánh đã tuyên bố sẽ mở cuộc điều tra về vụ việc của Yuyamika.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link