Cô gái bị nhóm thanh niên quây kín rồi giở trò sàm sỡ giữa bể bơi

( PHUNUTODAY ) - Hành động của nhóm thanh niên giữa bể bơi khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, sự việc cô gái bị nhóm thanh niên giở trò "động chạm" giữa bể bơi khiến ai nấy đều bức xúc. Được biết sự việc xảy ra ở bể bơi thuộc huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang. 

Hình ảnh khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Hình ảnh khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Theo hình ảnh được chia sẻ, các thanh niên từ khoảng 15 - 25 tuổi đã giữ một cô gái được cho rằng không quen biết và trêu đùa thậm chí sàm sỡ cô gái này. Qua các bức ảnh cho thể thấy gương mặt cô gái dường như rất sợ hãi nhưng không biết phải làm sao khi bị nhiều thanh niên giữ lại. 

Thậm chí một số thanh niên còn tranh thủ tạo dáng để chụp ảnh khoe chiến tích của mình khi đi bơi. 

Hành động bị dư luận phản đối dữ dội.

Hành động bị dư luận phản đối dữ dội.

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bất bình, lên án hành vi phản cảm, thiếu văn hoá của các chàng trai. Nhiều người kêu gọi truy tìm danh tính những nhân vật trong hình để "làm cho ra lẽ", bắt họ phải xin lỗi cô gái.

"Đi bơi kha khá các bạn nữ gặp phải tình huống này, có bạn chấp nhận để im rồi từ hôm sau không đến bơi nữa, có bạn chỉ dám phản ứng 1 cách yếu ớt. Tuy nhiên chính hành động như vậy lại khiến một số thanh niên kém ý thức ở bể bơi càng hoạt động mạnh mẽ và chúng chả sợ gì cả".

"Không hiểu mấy bạn nam trong ảnh nghĩ gì, ý thức kém vô cùng. Thích làm gì thì làm à, con gái yếu thế hơn nên đành chịu trận thôi chứ biết làm gì".

"Bạn nên tìm bể bơi dành riêng cho nữ. Như vậy sẽ hạn chế nhất gặp phải trường hợp không hay".

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn