Thanh Thảo nhắc lại chuyện năm xưa, lần đầu khoe ảnh con trai Ngô Kiến Huy lúc nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Để đón được con trai nuôi sang Mỹ sinh sống cùng và có được cuộc sống ổn định như ngày nay, Thanh Thảo đã từng rất vất vả.

Ít giờ gần đây, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Thanh Thảo, cô viết đôi dòng nhật kí kể lại khoảng thời gian sinh sống tại Việt Nam và những ngày đầu sang Mỹ đầy xúc động. Trong những dòng chia sẻ đó, ấn tượng nhất chính là những câu cô viết về cậu con trai nuôi của mình – bé Jacky Minh trí.

Lần đầu tiên, loạt ảnh lúc nhỏ của cậu bé Jacky Minh Trí được Thanh Thảo tiết lộ.

thanh-thao-lan-dau-khoe-anh-con-trai-ngo-kien-huy-luc-nho-nhac-lai-chuyen-nam-xua-d58a58 (1)

Nữ ca sĩ tiết lộ thêm chuyện xưa, khoảng thời gian bé Minh Trí mới chào đời, chuyện tình ồn ào của mẹ bé – Thụy Anh và bố ruột Ngô Kiến Huy được nhiều người chú ý. Để đảm bảo cuộc sống riêng tư của con trai, mẹ nuôi đã từng nghĩ đến việc sẽ tạm lánh xa showbiz Việt một thời gian, chờ mọi việc lắng xuống rồi tính tiếp.

Bởi với cô, “Quan trọng nhất là không muốn con trai lớn lên cùng với những bài báo liên tục nhắc đi nhắc lại câu chuyện không hay của ba mẹ nó, không muốn con đến trường với những ánh mắt dòm ngó con là con của ai, rồi những đặc cách dành cho con vì con là con của mẹ Thanh Thảo, lo sợ tuổi thơ của con sẽ không bình yên và đơn giản như mọi đứa trẻ khác nên mình đã quyết định cho một sự thay đổi lớn”.

Và cũng khoảng thời gian đó, cơ duyên tình cờ ập đến, cô quyết định sang Mỹ hoạt động nghệ thuật, dần dà đón được Jacky Minh Trí sang học sau một quá trình dài thực hiện các bước theo quy trình của pháp luật cả Việt Nam lẫn bên Mỹ.

thanh-thao-lan-dau-khoe-anh-con-trai-ngo-kien-huy-luc-nho-nhac-lai-chuyen-nam-xua-6604c0

Hiện tại, Minh Trí đang theo học lớp 2 ở Mỹ cùng bạn đồng trang lứa. Thanh Thảo tự hào vì những gì bé thể hiện và được cô giáo công nhận.

“Ngày con đến nhận lớp, cô giáo lo ngại con không hiểu tiếng Mỹ thì sẽ khó cho con. Nhưng sau bài test đầu tiên, cô giáo ngạc nhiên với vốn tiếng Mỹ của con. Đó là do mẹ cho con đến nhà trẻ quốc tế từ lúc 18 tháng từ khi con còn ở Việt Nam.

Sau 4 năm thì bây giờ con của mẹ đang học lớp 2 và được chọn là 1 trong 20 em học sinh tham gia chương trình Gate, nói nôm na là “lớp điểm”, học chương trình khó hơn chút và nếu con học giỏi con sẽ được “nhảy lớp” – búp bê Thanh Thảo tiết lộ.

thanh-thao-lan-dau-khoe-anh-con-trai-ngo-kien-huy-luc-nho-nhac-lai-chuyen-nam-xua-e18cbc

Được biết, cậu bé Minh Trí chính là con trai của ca sĩ Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo. Tuy nhiên cả hai đều không đi đến được hôn nhân nên nàng “búp bê” quyết định sẽ nuôi con của em gái. Em Thanh Thảo cũng đã lập gia đình mới và có con gái ngay sau đó.

Trong thời gian sống với mẹ nuôi tại Mỹ, Minh Trí được biết đến là cậu bé thông minh, ngoan ngoãn và yêu mẹ quý em.

thanh-thao-lan-dau-khoe-anh-con-trai-ngo-kien-huy-luc-nho-nhac-lai-chuyen-nam-xua-9b27cc

Tuy nhiên, cậu bé cũng từng khiến Thanh Thảo khá buồn vì có khoảng thời gian Minh Trí tính cách ẩm ương khi được bà chiều. Bé bắt đầu chống đối lại lời của mẹ, nghiện game và chỉ muốn ôm khư khư điện thoại cả ngày, nếu ba mẹ tịch thu là giận dỗi. Mặc dù trong nhà có rất nhiều sách và đồ chơi, bé đều bỏ qua.

thanh-thao-lan-dau-khoe-anh-con-trai-ngo-kien-huy-luc-nho-nhac-lai-chuyen-nam-xua-2ada94

Ngoài ra, Minh Trí cũng là cậu bé rất lười ăn. Thanh Thảo từng đăng status xin lời khuyên từ mọi người về cách dụ dỗ cậu bé ăn nhiều hơn. Cô tiết lộ: “Con chỉ ăn cơm thịt kho, trứng chiên, lâu lâu ăn cá chiên. Ép lắm thì ăn phở bò, phở gà. Đi học thì ăn pizza, hot dog, chicken wings, chicken nuggets. Trái cây thì chỉ trái táo. Ngoài ra là không ăn bất cứ loại rau hay trái cây nào, cũng không uống nước ép”.

Có lẽ cũng vì hay bỏ bữa và ăn ít, lại không đủ chất nên Jacky Minh Trí không cao lớn như các bạn cùng lứa nhưng Thanh Thảo lại không có cách nào để ép con ăn. Bà mẹ U40 khổ tâm cầu cứu cư dân mạng để tìm liệu pháp hay một loại vitamin nào đó để kích thích việc ăn uống của Jacky.

Mặc dù gầy gò và chiều cao khiêm tốn nhưng cậu bé Minh Trí lại có ước mơ trở thành phi công khi trưởng thành. Đó lại càng là lý do khiến Thanh Thảo bận lòng hơn nữa./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn