Cô gái được bố trao của hồi môn "khủng" và đặt ngay trước rạp cưới nhưng dân mạng chỉ nhắc đến người này

( PHUNUTODAY ) - Món quà cưới mà cô gái được bố dành tặng trong ngày trọng đại khiến ai cũng phải xuýt xoa, ghen tỵ

Trong ngày trọng đại của mình, đa phần cô dâu nào cũng được bố mẹ trao tặng cho những món quà già trị để bắt đầu cuộc sống gia đình mới. Thậm chí, không ít cô dâu được bố mẹ ưu ái dành tặng cho số của hồi môn "khủng" khiến ai cũng phải chú ý.

Ngày 23/1 vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh chiếc xe ô tô hiệu Mazda màu trắng được đặt trước rạp cưới gây xôn xao. Đáng chú ý, phía trước xe được đặt một tấm biển gây chú ý có nội dung: "Tặng con gái, lễ thành hôn".

Chiếc ô tô khiến dân mạng trầm trồ - Ảnh: Facebook

Chiếc ô tô khiến dân mạng trầm trồ - Ảnh: Facebook

Nhìn hình ảnh này, ai cũng đoán được đây là món quà của bố mẹ cô dâu tặng cho con gái trong ngày trọng đại của mình. Nhận được món quà này, chắc hẳn cô dâu sẽ vô cùng hạnh phúc và bất ngờ trước tình cảm của bố mẹ.

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều trầm trồ với món quà "khủng" và ngợi ca ông bố tâm lý của năm này. Bên cạnh đó, một số người cho rằng chú rể hẳn sẽ rất hạnh phúc vì gặp được bố vợ vừa tâm lý lại có điều kiện như thế này.

"Bố vợ có món quà hoành tráng ghê! Gia thế nhà cô dâu chắc cũng không phải dạng vừa. Chú rể số hưởng nhất năm đây rồi!".

"Đã lấy được vợ lại được dùng luôn chiếc xe đắt tiền, chú rể số hưởng nhất năm đây rồi"

"Thật là sướng vì có ông bố tâm lý như vậy nhỉ. Đã hạnh phúc còn hạnh phúc hơn!", một số dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link