Cô gái mất tích khi chụp ảnh cưới, 2 tháng sau gia đình phát hiện sự thật đầy bí ẩn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chụp ảnh cưới, cô gái đã mất tích một cách bí ẩn, 2 tháng sau th.i th.ể cô được tìm thấy trong một khu rừng với vô vàn những điều chưa thể giải đáp.

Nạn nhân là một nữ họa sĩ gốc Bắc Kinh tên Khổng Sảng, 29 tuổi. Sau một thời gian dài làm việc tại Bắc Kinh, cuối cùng cô cũng quyết định kết hôn cùng bạn trai họ Thường và lên kế hoạch cho hôn lễ được diễn ra vào ngày 6/10 năm nay.

Vào ngày 25/8, anh Thường và cô Khổng đã hẹn nhau đến studio để chụp ảnh cưới, tuy nhiên sau đó cô Khổng mất tích một cách bí ẩn khiến gia đình đứng ngồi không yên. Lúc mất tích, Khổng Sảng mặc áo sơ mi ngắn sọc đen vàng và quần jeans xanh.

Khi mất tích cô gái mặc áo sơ mi ngắn sọc đen vàng và quần jeans xanh.

Khi mất tích cô gái mặc áo sơ mi ngắn sọc đen vàng và quần jeans xanh.

Được biết, trước khi chụp ảnh cưới, cô Khổng ngồi một mình và khóc. Sau khi chụp ảnh xong, đến lúc chọn ảnh thì cô cũng vắng mặt.

Anh Thường cho biết, khoảng 17 giờ ngày 25/8, anh và vị hôn thê bước ra khỏi studio. Sau đó, cô Khổng đột nhiên nói rằng muốn ra ngoài ăn cùng người bạn nên anh Thường đã chở cô đến chỗ hẹn, anh đã rời đi. Nhưng cô Khổng không đi ăn cùng bạn mà tiếp tục bắt xe dù đi đến một ngọn núi gần công viên Thanh Long Hồ, khu Phong Đài.

Sau đó, vào khoảng 21h34, dì của Khổng Sảng gọi điện giục cô về sớm. Cô nói rằng mình sẽ bắt taxi về nhà ngay lập tức. Khoảng 1 giờ sau, người nhà gọi lại thì cô không nghe máy. Đến ngày hôm sau, Khổng Sảng đã gọi lại rồi tắt máy.

Mẹ của Khổng Sảng cho biết, Khổng Sảng mang theo di động vào ngày bỏ đi. Cô không mang theo tiền mặt bên người, cũng không cầm chứng minh thư hay thẻ ngân hàng.

Đến tối 27/8, người nhà đã báo cảnh sát. Nhưng từ video giám sát, lần cuối cùng cô xuất hiện là ở gần quầy bán hàng. Có một số nơi camera không quay đến được, do đó bằng chứng về cô gái cũng dừng lại tại đó. Cảnh sát cũng tìm được tài xế taxi chở cô đến khu Thanh Long Hồ nhưng cũng không khai thác được thông tin gì đặc biêt.

Mẹ cô cho biết, trước khi mất tích, bà không thấy con gái có dấu hiệu gì bất thường. Con gái bà ăn chay trường trong 2 tháng gần đây và nói muốn đi đền cho tĩnh tâm trở lại. Người mẹ này đã tìm kiếm tại một vài ngôi đền nhưng không thấy tung tích con gái đâu.

Hình ảnh của cô dâu Khổng Sảng trước khi qua đời.

Hình ảnh của cô dâu Khổng Sảng trước khi qua đời.

Đến tối ngày 19/9, anh Thường có vào máy tính của Khổng Sảng thì tìm thấy một tài liệu viết về tự tử được lưu từ ngày 17/8. Trong file tài liệu, cô còn lưu mật khẩu thẻ ngân hàng và dòng tin nhắn: "Mẹ ơi đừng khóc, đừng buồn. Con rất ổn, rất hạnh phúc. Anh Thường đừng buồn, đừng giận".

Theo như lời khai của gia đình, trước khi mất tích, cô Khổng từng bị thương một cách bí ẩn. Ngày 16/8, cô Khổng qua ngoài lúc 8 giờ sáng và 13 giờ đã quay về nhà, từ đó trở đi cô không bước ra khỏi nhà. 

Khi trở về, cô Khổng chân đi khập khiễng, dường như đã bị thương ở chân. Ngoài chấn thương bàn chân, đầu của cô Khổng cũng bị thương. Trên quần áo có những vết bẩn, cô thậm chí còn đổi ổ khóa, tâm trạng của cô ngày hôm đó rất bất thường. Những hành động bất thường này của cô đến nay vẫn chưa có lời giải đáp.

co-dau-mat-tich-khi-chup-anh-cuoi-2-thang-sau-gia-dinh-soc-nang-phat-hien-su-that-2-1541210295-809-width640height426

Trong khoảng thời gian mất tích, cô Khổng có gửi một tin nhắn cho người mẹ để không lo lắng. Cô cũng gửi mật khẩu thẻ ngân hàng.

Sau 2 tháng mất tích, ngày 19/10, cảnh sát Phong Đài phát hiện thi thể của cô Khổng trong khu rừng, ban đầu nghi ngờ bị ám sát.

Ngay sau khi phát hiện ra thi thể của cô Khổng, cảnh sát đã cho triệu tập anh Thường, chồng sắp cưới cô để điều tra sự việc nhưng tâm trạng anh vô cùng hỗn loạn, chưa sẵn sàng chia sẻ bất cứ điều gì.

Qua những tình tiết trong quá trình điều tra, cảnh sát cho rằng Khổng Sảng tự tử. Vụ án và những chi tiết bí ẩn bên trong vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link